8Live đưa tin Liverpool đã biết cách kiềm chế cảm xúc trong cuộc đua đường dài”



Điều này khác hoàn toàn với cá tính của cả hai huấn luyện viên. Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều ưa thích lối chơi tấn công thay vì tổ chức phòng ngự chặt chẽ. Liverpool đã biết cách kiềm chế cảm xúc trong mỗi trận đấu. Mục tiêu của họ là giành chức vô địch giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, rõ ràng chức vô địch không chỉ quyết định bởi 1 trận đấu.

Người hâm mộ Liverpool cũng như ban lãnh đạo câu lạc bộ đã cảm thấy hài lòng với trận hoà này. Một điểm trước Manchester City là vô cùng quý giá giúp cho Liverpool tiếp tục trên con đường đi đến ngôi vị vô địch. Phóng viên soikeo.info cho rằng cách Liverpool kiếm điểm trước Chelsea và Manchester City cho thấy họ đã chuẩn bị rất sẵn sàng cho mục tiêu ở mùa giải năm nay.



Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-qarabag-vs-arsenal-23h55-ngay-0410-cup-c2-chau-au-europa-league-2065.aspx


Virgil van Dijk là đội trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan. Vai trò và tầm ảnh hưởng của van Dijk đến hàng thủ Liverpool là rất lớn. Van Dijk kêu gọi các đồng đội sau kỳ tập trung cùng đội tuyển quốc gia phải trở lại phong độ tốt nhất, sau những dấu hiệu về sự xuống sức trong 4 trận đấu vừa qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,