8Live đưa tin Lewandowski và Manuel Neuer tái xuất

Hai ngôi sao của Bayern Munich đã vắng mặt trong trận hoà 1-1 của Bayern Munich trước Augsburg. Manuel Neuer vẫn chưa đạt phong độ cao sau khi thủ môn này gặp phải một chấn thương chân. Trong khi đó, Lewandowski đã được ông Kovac cho nghỉ trong trận đấu trước. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi 3 bàn thắng trong 4 lần được ra sân tại Bundesliga mùa giải này.
Dele Alli muốn đeo băng đội trưởng ở Tottenham

Tiền vệ Dele Alli khẳng định anh muốn trở thành đội trưởng câu lạc bộ Tottenham sau khi được tin tưởng ở trận đấu trước Watford tại Carabao Cup. Ở trận đấu đó, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Watford và Dele Alli cũng đóng góp một bàn thắng từ tình huống đá phạt 11m. Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Dele Alli đang là một trong những trụ cột sáng giá nhất ở cả Tottenham và đội tuyển Anh.
Đức sẽ là chủ nhà Euro 2024

http://soikeo.info/wp-content/uploads/2018/09/Bong-da-24h-Lewandowski-va-Manuel-Neuer-tai-xuat-2.jpg

UEFA xác nhận Đức sẽ là quốc gia đăng cai vòng chung kết Euro 2024. Cựu tuyển thủ quốc gia Philipp Lahm sẽ được trao vai trò đại sứ của giải đấu. Đây là thông tin tuyệt vời cho người dân nước Đức sau khi họ phải chứng kiến thất bại của đội tuyển quốc gia tại vòng chung kết World Cup 2018.

Theo ý kiến của Morgan – cựu danh thủ Manchester United, huấn luyện viên Jose Mourinho có thể sẽ gây sốc với người hâm mộ bóng đá khi sẵn sàng bán Paul Pogba đổi lại sự phục vụ của Lionel Messi. Cơ hội cho Manchester United không phải là không có, tuy nhiên để thuyết phục Messi, ban lãnh đạo Manchester United phải thể hiện rõ sự quyết tâm trong thương vụ này.

Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

Virgil van Dijk vẫn có khả năng ra sân trong trận đấu với Chelsea

Tình hình chấn thương của Virgil van Dijk đã có tiến triển rất tốt. Huấn luyện viên Jurgen Klopp rất hy vọng van Dijk có thể bình phục chấn thương trong trận đấu ngày mai trước Chelsea. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng của Liverpool và rất có thể đây sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua đến ngôi vị vô địch giải bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa này. Chính vì vậy Liverpool rất cần sự góp mặt của Virgil van Dijk trong trận đấu này.
Paul Pogba bị đồng đội xa lánh

Tiền vệ Paul Pogba đang bị một số cầu thủ của Manchester United xa lánh vì những hành động bất tuân lệnh Mourinho trong thời gian vừa qua. Trong số những cầu thủ này có Lukaku, Matic và Ashley Young. Không chỉ Mourinho, ban lãnh đạo và các đồng đội của Paul Pogba đều đã ngán ngẩm với thái độ của cầu thủ này với đội bóng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,