8Live đưa tin Juventus nhắm một loạt sao Manchester City

Paul Pogba có thể là bản hợp đồng tuyệt vời của Barcelona nếu như tiền vệ người Pháp đồng ý chuyển sang sân vận động Nou Camp. Barcelona đang rất cần một ngôi sao ở hàng tiền vệ và Pogba vô cùng phù hợp.

http://soikeo.info/wp-content/uploads/2018/10/Tin-chuyen-nhuong-02-10-Juventus-nham-mot-loat-sao-Manchester-City-3.jpg
Chelsea đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới để thuyết phục David Luiz tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Dưới thời huấn luyện viên Maurizio Sarri, Luiz là ngôi sao không thể thiếu. Khả năng chuyền bóng và đọc tình huống của David Luiz rất phù hợp với triết lý bóng đá của huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Rabiot từ chối gắn bó với PSG

Tiền vệ Adrien Rabiot đã từ chối lời đề nghị lần thứ 3 của Paris Saint-Germain trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải và anh cũng bày tỏ mong muốn được chuyển sang Barcelona thi đấu.


Manchester United nhắm huấn luyện viên Conte

Trong bối cảnh Jose Mourinho rất có thể sẽ bị sa thải tại sân vận động Old Trafford, ban lãnh đạo Manchester United đã liên hệ với huấn luyện viên Antonio Conte. Trước đó, nhiều tin đồn về việc Manchester United đã chọn Zinedine Zidane là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Jose Mourinho.

Alisson Becker suýt chút nữa từ chối Liverpool

Alisson thừa nhận rằng anh suýt chút nữa đã từ chối chuyển sang thi đấu cho Liverpool để ở lại AS Roma. Tuy nhiên, Alisson đã bị Jurgen Klopp thuyết phục và vô cùng ấn tượng với phong cách của huấn luyện viên người Đức.

Arsenal sẽ không để Aaron Ramsey tự do ra đi

Ban lãnh đạo Arsenal đã lên tiếng rằng sẽ không để tiền vệ Aaron Ramsey rời sân vận động Emirates dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Xứ Wales sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này và đang hy vọng được chuyển sang thi đấu cho Liverpool hoặc Chelsea.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,