8Live đưa tin Eden Hazard xứng danh cỗ máy ghi bàn của Chelsea

Eden Hazard càng thi đấu càng trở nên xuất sắc. Trong trận đấu trước Liverpool vào tối qua, Eden Hazard một lần nữa ghi bàn vào lưới Alisson và suýt chút nữa đã đem về chiến thắng cho Chelsea.

Tiền vệ người Bỉ đã chứng tỏ vì sao anh được cho là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Ở một góc sút rất hẹp, Eden Hazard đã dứt điểm đẳng cấp đưa bóng về phía góc xa khung thành. Thủ môn Alisson Becker đã đổ người rất nhanh nhưng cũng không thể cản phá được cú dứt điểm của Eden Hazard. Nên nhớ, đó không phải là tình huống mà Eden Hazard được dứt điểm bằng chân thuận của anh mà là chân trái.

http://soikeo.info/wp-content/uploads/2018/09/Eden-Hazard-xung-danh-co-may-ghi-ban-cua-Chelsea-3.jpg

Trước đó, Eden Hazard đã có một pha bứt tốc hết sức đẳng cấp, vượt qua hàng loạt cầu thủ ở hàng phòng ngự của Liverpool. Tốc độ của Hazard không hề thua kém những máy chạy của Liverpool như Sadio Mane hay Mohamed Salah.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/nhan-dinh-bong-da-17.aspx

Đây sẽ là một mùa giải thiệt thòi đối với Eden Hazard khi mà tiền vệ người Bỉ không được tham dự đấu trường UEFA Champions League. Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 đối với Hazard mùa giải này sẽ là một mục tiêu xa vời, dù Hazard có thể toả sáng rực rỡ tại Ngoại Hạng Anh.

Tính đến thời điểm này, phóng viên soikeo.info cho rằng chỉ có Sergio Aguero là đối thủ nặng ký nhất của Eden Hazard cho danh hiệu xuất sắc nhất mùa giải. Tiền đạo người Argentina đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh cùng phong độ tuyệt vời trong màu áo Manchester City. Nếu tiếp tục giữ phong độ ghi bàn như hiện nay, Sergio Aguero chắc chắn sẽ là vua phá lưới của Ngoại Hạng Anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,