8Live đưa tin Ban Lãnh đạo MU buộc phải “xuống nước” với Mourinho



Theo The Telegraph, Ban Lãnh đạo (BLĐ) Manchester United vẫn rất ủng hộ HLV Jose Mourinho và đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình đàm phán đưa về những bản hợp đồng mới để làm dịu cơn giận của vị chiến lược gia này.

Kế hoạch cho chuyến du đấu trên đất Mỹ trước mùa giải 2018-19 của Mourinho đã diễn ra không đúng như ý muốn. Đội bóng của ông vừa để thua đại kình địch Liverpool với tỉ số 1-4 và chuẩn bị phải đối mặt với một Real Madrid hùng mạnh trước mắt. Không những thế, đội hình của MU đang rất rối loạn trong bối cảnh hàng loạt những cầu thủ trụ cột đến thời điểm này vẫn chưa sang Mỹ hội quân, chưa kể đến Anthony Martial vừa trái lệnh một mình trở về Pháp để thăm con nhỏ mới sinh.


Xem thêm:xem kèo bóng đá hôm nay

Mourinho không hài lòng với giai đoạn chạy đà trước mùa giải của MU.

Theo The Times, HLV Mourinho đã buộc phải yêu cầu Paul Pogba, Romelu Lukaku và Jesse Lingard cắt ngắn kỳ nghỉ để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn mùa giải được đánh giá là rất khó khăn sắp tới.

Trong bối cảnh mùa giải mới còn khoảng 11 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh, thương vụ chuyển nhượng Harry Maguire vẫn chưa có tiến triển. Sự trì trệ này đã trở thành "giọt nước tràn ly" khiến Jose Mourinho cảm thấy chán nản với Manchester United. Và BLĐ đội bóng này đã ngay lập tức hành động để xoa dịu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Được biết, BLĐ MU hứa ít nhất sẽ đưa về bản hợp đồng thứ 4 cho Jose Mourinho để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tinh đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ mới chỉ chiêu mộ thành công 3 cầu thủ có tổng giá trị chuyển nhượng khoảng 74 triệu Bảng bao gồm Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Chưa rõ ngôi sao mới mà BLĐ hứa sẽ đưa về là ai nhưng chắc chắn sẽ là một cái tên củng cố hàng trung vệ của đội bóng này.



Ed Woodward cần sớm tiến hành nhanh thương vụ Maguire nếu không muốn Mourinho "nổi đóa".

Vào ngày 1/8 sắp tới, MU sẽ đọ sức với Real Madrid trong khuôn khổ loạt trận cuối cùng ICC 2018. Sau đó, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ có khoảng 10 ngày trước khi Premier League chính thức khởi tranh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,