8Live nhận định M.U vs Everton 23h00



Đúng là đã có một vài tín hiệu tích cực được phát đi nhưng rõ ràng những vấn đề của M.U mùa giải này vẫn chưa được giải quyết triệt để. Đấy là một M.U không có những miếng đánh sáng nước từ các cầu thủ đá biên, với 1 trung phong đang mất đi sự tự tin cùng duyên ghi bàn, thiếu một chuyên gia kiến tạo thực sự có tầm nhưng quá thừa những trung-vệ-bình-dân.

Một M.U như thế chỉ đánh bại được duy nhất Newcastle trong 7 trận chính thức gần nhất. Và thắng lợi ấy đến từ những khoảnh khắc cá nhân nhiều hơn một lối chơi có thể tạo ra những khúc khải hoàn thuyết phục.

Trận thua Juve cuối tuần trước, trong khi đó, đã nối dài chuỗi bất thắng kèo sân nhà của M.U lên thành 10 trận liên tiếp (thua tỷ lệ châu Á 8, hòa 2). Vòng này, M.U tiếp tục được đá tại Old Trafford và đối thủ của họ là Everton.

Xem thêm:https://8live.com/lng/vn/ty-le-ca-cuoc.aspx

Everton chỉ thắng đúng 1 trận tại Old Trafford trong kỉ nguyên Premier League. Nhưng thành tích kèo của đội bóng này ở “hang Quỷ” lại khá ấn tượng chứ không hề tệ.

Tính từ năm 2003, Everton làm khách trước M.U 17 lần, chỉ thua kèo đúng 5 trận. Trận đối đầu giữa 2 đội ở vòng 10 Premier League, M.U phải chấp dao động từ 0,75-1 bàn. Đáng nói, đây là tỉ lệ… đặc biệt vô duyên cho M.U khi tiếp Everton.

Thống kê cho thấy, 6 lần gần nhất chấp Everton thuộc “mẫu” vừa nêu, M.U chỉ có duy nhất 1 lần thắng tỷ lệ châu Á.

Đội hình dự kiến M.U vs Everton



Dự đoán M.U vs Everton của chuyên gia

BetFair 2-1

Whoscored 1-2

Bet&win 2-2



VNBongda 1-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,