8Live nhận định Dortmund vs AS Monaco: Không thể chống đỡ

Bất bại từ đầu mùa giải đến nay. Có nằm mơ thì các cổ động viên đội chủ sân Signal Iduna Park cũng không nghĩ rằng Dortmund có thể làm được điều này ở mùa giải năm nay. Có lẽ, những nghi ngờ về Lucian Favre đã được xóa bỏ với chuỗi thành tích ấn tượng này. 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Favre là HLV có sự khởi đầu tốt nhất lịch sử của đội bóng Vàng đen. Tưởng chừng như tiếp quản một Dortmund đang gặp xáo trộn quá nhiều trong các năm trở lại đây sẽ khiến vị chiến lược gia này gặp khó. Tuy nhiên, không mất quá nhiều thời gian, chiến lược gia người Thụy Sỹ đã định hình lối chơi rất nhanh chóng và đưa đội bóng đi vào khuôn khổ. Việc bổ sung những vị trí còn thiếu đã giúp Dortmund trở nên cân bằng và có được một hệ thống cực kỳ ổn định.

Axel Wistel giúp Dortmund tăng chất thép ở khu trung tuyến. Paco Alcacer giải quyết tốt vấn đề tiền đạo cắm. Các trụ cột trước đây như Marco Reus trở lại sau chấn thương cũng lấy lại phong độ rất ấn tượng. 6 trận đấu gần nhất tại Bundesliga, cầu thủ số 11 đã nổ súng tới 4 lần. Những cái tên khác cũng liên tục thay nhau tỏa sáng như Larsen, Max Phillip hay Pulisic.

Hiện tại, đội chủ sân Signal Iduna Park là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch quốc gia Đức với 19 bàn thắng, nhiều hơn Bayern Munich tới 7 bàn. Một con số đáng kinh ngạc.

Rõ ràng, người ta đang thấy sự hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ của Dortmund dưới bàn tay Lucian Favre. Hiện tại, họ cũng đang dẫn đầu tại bảng xếp hạng Bundesliga trong nước và đứng thứ 2 tại Champion League ở bảng A. Bằng điểm Atletico Madrid nhưng đứng sau khi để thua hiệu số bàn thắng.

Đối đầu với AS Monaco ở trận đấu tới, với những gì đang thể hiện. Việc đánh bại đại diện đến từ nước Pháp là quá dễ dàng đối với Favre cùng các học trò.

Soi kèo bóng đá ngày 20/9 giữa Dortmund vs AS Monaco : Thất bại biết trước


Không có ngôn từ nào có thể nói lên được sự thảm hại của AS Monaco ở thời điểm hiện tại. 10 trận đấu trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải đến nay, đội bóng Công quốc thua tới 6, hòa 3 và chỉ giành được vẻn vẹn 1 chiến thắng. Thắng lợi này cũng cực kỳ chật vật, 1-0 trước Nantes.

AS Monaco hiện tại quá đỗi yếu đuối. Họ có thể dễ dàng để thua trước bất cứ đối thủ nào. Từ mạnh hay yếu. Đội hình của đội bóng Công quá đã yếu thì trớ trêu là chấn thương lại đến liên tục. Cầu thủ này trở lại chưa lâu thì cái tên khác lại nằm viện. Nhân sự xáo trộn liên tục khiến HLV Leonardo Jardim không thể vận hành được hết thống chiến thuật một cách tốt nhất.

Hàng thủ, chỉ mỗi Kamil Glik và Sidibe được đánh giá cao. Tuy nhiên, cả hai không thể gồng gánh được hết nhiệm vụ của mình. Thủ thành số 1 Subasic cũng dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Trên hàng công, AS Monaco cũng chỉ biết trông chờ vào Radamel Falcao. Song, chân sút người Colombia cũng đã luống tuổi và không thể chơi sung sức và bùng nổ như trước đây. Thomas Lemar ra đi, đội bóng Công quốc mất hẳn tính đột biến và cũng mất luôn sự tốc độ và biến ảo trong những đường lên bóng. Aleksandar Golovin được đưa về nhưng lại dính chấn thương. Trở lại và đã thi đấu 3 trận nhưng cảm giác thì vẫn chưa tốt.

soi-keo-ca-cuoc-bong-da-ngay-4-10-dortmund-vs-as-monaco-khong-the-chong-do-b9 2

Với những gì đang diễn ra và đối thủ sắp tới lại đang cực kỳ hưng phấn từ đầu mùa đến nay. Một thất bại là điều đang chờ đón Jardim cùng học trò trong chuyến làm khách sắp tới.


Lịch sử đối đầu giữa Dortmund vs AS Monaco :


- Dortmund đã ghi 14 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất
- AS Monaco thủng lưới 10 lần trong 5 trận sân khách gần nhất

- AS Monaco chỉ ghi được 3 bàn trong 5 trận gần đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,