8Live nhận định Celta Vigo vs Getafe : Sấp mặt ở Balaidos

Celta Vigo tiếp tục cho thấy bản mặt đầy khó chịu của mình và khiến tất cả ông lớn phải e ngại khi đối đầu. Gần nhất là Valencia, đội bóng đứng ở vị trí thứ 4 La Liga mùa trước đã phải nếm trải điều đó. Dù phải làm khách trên sân Mestalla của đối thủ, Celta Vigo vẫn thi đấu cực ngang ngửa và thậm chí là có nhiều lần lấn lướt trước Valencia. Thời lượng kiểm soát bóng 64%, tạo ra số tình huống nguy hiểm nhiều hơn (7 so với 4). Tất nhiên, việc giành 1 điểm trước một đội bóng mạnh như Valencia đã là thành công rất lớn đối với Celta Vigo.

Sau 6 vòng đấu, đội chủ sân Balaidos đang có được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận. 9 điểm có được giúp đội bóng này tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải năm nay, mục tiêu của Celta Vigo là top 6 cùng tấm vé dự cúp châu Âu.

Cơ sở để đội bóng này tự tin hoàn thành mục tiêu nằm ở Iago Aspas và Max Gomez. Bộ đôi này đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và tiếp tục nâng tầm Celta Vigo. Sau 6 vòng đấu, The Celts ghi được 11 bàn thắng thì bộ đôi này đóng góp tới 8 pha lập công.

Rõ ràng, Aspas và Gomez đang là một nửa sức mạnh của đọi bóng này. Trong 8 bàn thắng đó, Aspas đóng góp 5 bàn và đang đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới La Liga mùa nay. Còn Gomez có 3 bàn. Rõ ràng, tân HLV Mohamed đang cho thấy tài năng thực sự của mình. Ông đang biến Celta Vigo trở nên lợi hại và nguy hiểm hơn thường thấy. Mùa này, Vigo tiếp tục chơi phòng ngự phản công nhưng khi cần đẩy nhanh tiến độ, họ vẫn chủ động được trong việc nắm thế trận của trận đấu. Trận hòa 1-1 trước Valencia là một ví dụ. Một Celta Vigo chơi bóng cực kỳ trực diện với điểm nhấn nằm ở mũi nhọn Aspas – Gomez rất tự tin đánh bại mọi đối thủ. Với một Getafe không được đánh giá cao, Vigo thừa sức có được 3 điểm ở trận đấu này.


Soi kèo bóng đá ngày 20/9 giữa Celta Vigo vs Getafe : Hàng công kém cỏi ​


Sau trận thua trước Atletico Madrid, Getafe tiếp tục thi đấu hết sức kém cỏi khi để Alaves cầm hòa không bàn thắng. Phong độ của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang ở mức báo động hơn bao giờ hết. 6 vòng đấu, đội bóng này giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 lần. Rõ ràng, con số trên chứng tỏ họ thi đấu rất thiếu ổn định.

Không khó để nhận ra vấn đề mà đội bóng này đang gặp phải. Đó là hàng công thi đấu thiếu thuyết phục. 6 vòng đấu, số lần xé lưới đối phương của đội bóng này chỉ dừng lại ở con số 5. Nghĩa là gần bằng một nửa so với Celta Vigo và chỉ bằng đúng số bàn thắng của Iago Aspas.

Thiếu phục như thế nào thì con số sau đây sẽ nói lên tất cả. Trong trận hòa gần nhất trước Alaves. Getafe đã tung tổng cộng 13 tình huống dứt điểm với 5 lần đi trúng đích xuyên suốt trận đấu. Đây là số lần sút bóng nhiều nhất từ đầu mùa của đội bóng này. Tuy nhiên, chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi. Và nó diễn ra ở những phút cuối trận, 80.


soi-keo-ca-cuoc-bong-da-ngay-2-10-celta-vigo-vs-getafe-sap-mat-o-balaidos-b9 2


Trong thời gian tới, Getafe không phải đụng độ quá nhiều đối thủ mạnh liên tục. Tuy nhiên, với đà này, họ khó lòng giành được kết quả tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,