8Live đưa tin tuyển thủ Bỉ đã chính thức lên tiếng.



Cuối cùng sau rất nhiều ngày im ắng, tuyển thủ Bỉ đã chính thức lên tiếng.

Toby Alderweireld nằm trong danh sách mục tiêu hàng đầu mà Jose Mourinho mong muốn sở hữu trong phiên chợ hè, nhưng bất đồng về mức phí chuyển nhượng giữa Manchester United và Tottenham Hotspur khiến thương vụ không thể diễn ra.

Tối qua, Spurs đã có trận khai màn chiến dịch Premier League bằng chiến thắng 2-1, ngay tại thánh địa St James 'Park của Newcastle. Alderweireld chỉ có thể góp mặt trên băng ghế dự bị và không được ông thầy Mauricio Pochettino sử dụng.

Dù vậy sau trận, trung vệ 29 tuổi vẫn đăng tải hình ảnh cả đội ăn mừng bàn thắng lên trang Twitter cá nhân, kèm thông điệp hướng đến chức vô địch cùng Tottenham: "Trận đầu tiên, chiến thắng đầu tay! Hãy tiến bước và giành danh hiệu tại sân vận động mới của chúng ta!"

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-sao-paulo-vs-vasco-da-gama-02h00-ngay-0608-giai-vdqg-brazil-brazil-serie-a-1634.aspx

Alderweireld phá vỡ sự im lặng sau thương vụ 'hụt' đến Man Utd

Alderweireld thể hiện quyết tâm thành công cùng Tottenham.

Không dừng lại ở đó, Alderweireld còn bình luận: "Chúc may mắn, Jan", cùng biểu tượng nháy mắt khi Jan Vertonghen đăng ảnh bông đùa mình sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Chính đồng đội ở cả tuyển Bỉ lẫn cấp độ CLB của Alderweireld là cái tên đã khai thông thế bế tắc cho Spurs trước Newcastle.



Theo Manchester Evening News, chủ tịch Tottenham Daniel Levy từng liên lạc với United về khả năng ký hợp đồng với Anthony Martial và Juan Mata hè này. Phía United cố gắng đàm phán đưa Alderweireld vào một phần thương vụ trao đổi nhưng đã không kịp hoàn thành trước thời hạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,