8Live nhận định Juventus vs Barcelona – 02h45



Juventus chuẩn bị cho màn tiếp đón Barcelona đội bóng đã đánh bại họ 3-0 ở lượt đi bằng thất bại 2-3 trước Sampdoria tại Serie A. Đây cũng lần đầu tiên sau 5 năm lão phu nhân mới đánh mất vị thế của mình ở giải quốc nội, kể từ thời Antonio Conte lên nắm quyền năm 2011.

Thị trường ngay lập tức phản ứng một cách rõ rệt khi dòng tiền đầu tư đang có chiều hướng lệch về phía đội khách. Không quá khó hiểu bởi thầy trò Valverde đang trình diễn một phong độ quá ấn tượng với 15 trận thắng và chỉ hòa 2 trận kể từ khi mùa giải 2017/18 bắt đầu khởi tranh.

Juventus vs Barcelona

Tuy nhiên chuyên gia soikeowin.com nhìn nhận theo góc độ khác, sở dĩ Juventus thất bại trước Sampdoria là vì họ cất khá nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu này, hơn nữa với toan tính của Juve thì 4 điểm so với Napoli hoàn toàn có thể san lấp khi mùa giải còn rất dài. Nếu nhìn rộng ra Juve cũng đã bất bại 6 trận trước đó (thắng 5, hòa 1), đặc biệt tại Juventus Arena bầy ngựa vắn thắng 8/9 trận, một thành tích đủ khiến các đội khách phải dè chừng.

xem thêm:tỷ lệ kèo châu á

Nhà đầu tư có lý khi đặt cửa Barca và nhà cái buộc phải có điều chỉnh khi đưa tỷ lệ lên mức 1/4:0 so với 0:0 ban đầu nhưng với điểm ăn cho cửa dưới chỉ là 0.80, điều đó có nghĩa Barcelona không dễ thắng Châu Á trận này. Thực tế Barcelona chỉ cần 1 điểm để giành vé sớm 1 lượt trận và họ cũng chẳng cố sống cố chết để kiếm 3 điểm, HLV Valverde là người thực dụng như thế nào thì tất cả đều đã rõ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG JUVENTUS vs BARCELONA

Juventus: Howedes, Benatia chấn thương. Lichtsteiner và Pjaca khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
Barcelona: Rafinha, Dembele, Mascherano, Roberto chấn thương. Andre Gomes, Turan chưa chắc ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JUVENTUS vs BARCELONA



Juventus: Buffon; Lichsteiner, Rugani, Chiellini, Sandro; Matuidi, Khedira; Costa, Mandzukic, Dybala; Higuain.
Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Umtiti, Alba; Busquets, Iniesta, Rakitic; Deulofeu, Suarez, Messi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,