8Live nhận định Angers SCO vs Montpellier 03h05



Đang đứng áp chót trên BXH Ligue 1 với chỉ 18 điểm sau 19 vòng đấu, sẽ là không khôn ngoan nếu Angers SCO lại tập trung cho Cúp Liên đoàn Pháp, nơi mà họ khó có khả năng tiến xa với tình hình lực lượng hiện tại. Ở vòng đấu tới tại Ligue 1, đội chủ nhà sẽ có trận đấu rất khó khăn trước Moncaco, vì vậy thay vì bung sức tại Cúp Liên đoàn, đội chủ sân Stade Raymond-Kopa nên bảo toàn lực lượng cho trận đấu quan trọng cuối tuần này.

Angers SCO vs Montpellier

Sau thất bại 0-2 trước Lorient tại Cúp Quốc gia Pháp cách đây ít ngày, Angers SCO đang khiến các CĐV của mình rất lo lắng. Trở lại Cúp Liên đoàn, họ sẽ phải đối mặt với đối thủ không hề dễ chơi là Montpellier, đội bóng đang có được phong độ ổn định hơn nhiều so với họ. Với sức ép trong cuộc đua trụ hạng tại Ligue 1, HLV S.Moulin sẽ khó có thể tung ra mạnh nhất, tuy nhiên chắc chắn họ cũng không muốn thua sau những kết quả không mấy khả quan gần đây.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-swansea-vs-southampton-01h45-ngay-952018-1176.aspx

Bên kia sân, Montpellier đang có được phong độ tương đối ổn định với 3 trận thắng trong 4 lần ra quân gần nhất. Thành tích này cũng giúp cho họ leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Ligue 1, vị trí hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của đội khách. Làm khách trên sân Angers SCO ở Cúp Liên đoàn là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV M.Der zakarian có thêm một chiến thắng, bởi đội khách đang rất sa sút ở thời điểm hiện tại.

Hơn nữa, Montpellier đang có được phong độ rất tốt trên sân khách. Theo thống kê, 9 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Montpellier đều bất bại và có tới 5 chiến thắng. Với thành tích này, đội khách hoàn toàn có thể tự tin để giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay



Dự đoán tỷ số: Angers SCO 1 – 2 Montpellier

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,