8Live nhận định Brighton vs Manchester City – 23h30

Brighton cùng với Newcastle là hai đội giành quyền thăng hạng trực tiếp lên chơi tại Premier League, họ về đích ở vị trí thứ 2 với 93 điểm, chỉ kém 1 điểm so với đội vô địch Chích Chòe. Thậm chí, thầy trò Chris Hughton đã có thể giành chức vô địch Championship khi chiếm ưu thế cho tới tận vòng hạ màn nhưng một cú sảy chân không đúng thời điểm đã khiến họ để tuột vinh quang vào tay đối thủ. Hiểu được sự khó khăn ở giải đấu cao nhất nước Anh, Brighton đã chi khá đậm và có được 8 tân binh. Trong đó, đáng chú ý có thủ thành Matthew Ryan (Valencia), chuyên gia đá phạt Pascal Gross (Ingolstadt) và tiền vệ Davy Propper (PSV Eindhoven). Trong đội hình của HLV Hughton cũng có khá nhiều cầu thủ từng chinh chiến ở Premier League như hậu vệ Liam Rosenior, tiền vệ Steve Sidwell hay tiền đạo Glenn Murray, người đã ghi tới 23 bàn thắng ở Championship mùa trước.
Nhận định Man City

Brighton vs Manchester City

Chi hơn 200 triệu bảng, Man City bổ sung tới 5 tân binh cực kỳ chất lượng: Bernardo Silva (Monaco), Ederson Moraes (Benfica), Kyle Walker (Tottenham), Danilo (Real Madrid) hay Benjamin Mendy (Monaco), không bất ngờ khi Man City được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Tỷ lệ vô địch của thầy trò Guardiola theo nhà cái Ladbrokes là 15/8 (đặt 8 ăn 15), cao hơn Chelsea và Man Utd.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-liverpool-vs-maribor-02112017-221.aspx

Mặc dù vậy thì những cựu binh như David Silva, Kevin de Bruyne, Raheem Sterling… vẫn sẽ là trụ cột của Man City do những bản hợp đồng mới cần thời gian để hòa nhập, rất ít trường hợp thích nghi nhanh như Gabriel Jesus và Leroy Sane. Tuy nhiên, nếu xét tương quan lực lượng so với các đối thủ cạnh tranh, Man City được đánh giá là đội bóng có hàng công biến ảo nhất với nhiều mũi công có khả năng tạo đột biến.

Các chuyên gia nhận định bóng đá soikeowin rất đồng tình với quan điểm Man City sẽ là đội bóng rất đáng xem khi triết lý của Pep Guardiola bắt đầu phát huy tác dụng. Ở mùa giải trước tuy chỉ về đích ở vị trí thứ ba nhưng lối chơi tấn công khoáng đạt của Man xanh luôn khiến các CĐV thích thú. Họ chính là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhất giải Ngoại hạng Anh. Brighton rất thiếu kinh nghiệm và viễn cảnh bị vùi dập trong ngày ra mắt đang hiển hiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,