Tip.mobi nhận định Sunderland vs Chelsea, 02h45



Nhận định, dự đoán, soi kèo Sunderland vs Chelsea (Vòng 16 Ngoại hạng Anh) – Ít nhất thì 3 chuyến làm khách gần đây trên sân Ánh sáng, Chelsea đều không thể thắng.



Chelsea đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 37 điểm sau 15 trận. Sunderland xếp dưới đấy BXH với 11 điểm trước vòng 16. Vậy nên, không bất ngờ khi Chelsea chấp -1 1/2 theo kèo châu Á, nhất là khi trong quá khứ, tất cả những trận đối đầu trên sân The Light, Chelsea đều xếp cửa trên và có trận đội khách còn chấp tới -1 3/4.

Tuy nhiên, điều đáng bàn là điểm ăn cửa Chelsea đang tăng dần sau những lần biến động kèo. Xu hướng này cho thấy niềm tin của người hâm mộ vào The Blues đang giảm sút. Một chi tiết rất đáng quan tâm là trận gần nhất chấp -1 1/2 trên sân của Sunderland, Chelsea đã bị cầm hòa 0-0. Hơn thế, 3 trận tiếp đón Chelsea gần đây, Sunderland đều thắng theo kèo châu Á.

Xem thêm: tip bong da hom nay

Tại sao niềm tin của người hâm mộ vào Chelsea lại suy giảm khi đoàn quân dưới quyền Antonio Conte toàn thắng cả 9 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh? Không khó để tìm ra câu trả lời nếu chúng ta theo dõi trận đấu ở vòng 15 giữa Chelsea vs West Brom trên sân Stamford Bridge. Mặc dù có lợi thế sân bãi nhưng Chelsea hoàn toàn bế tắc, phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Diego Costa mới giành được trọn vẹn 3 điểm.

Việc Chelsea không đá Cúp châu Âu mùa này là lợi thế lớn của họ trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, trong giai đoạn Tourmalet cuối năm của giải Ngoại hạng Anh, điều ấy lại vô hình trung gây ra khó khăn với Conte. Cựu thuyền trưởng Juventus gần như không có nhiều lần thử nghiệm xoay tua đội hình. Những Costa, Hazard, Matic, Kante, Moses phải ra sân liên tục với tần suất 1 tuần 3 trận chắc chắn sẽ cảm thấy mỏi mệt.

Sunderland đang xếp cuối BXH nên chắc chắn sẽ chiến đấu với tất cả những gì có thể, dù đối thủ có được đánh giá cao hơn họ rất nhiều. Điều đáng nói, Sunderland gần đây thi đấu khá tốt trên sân nhà với minh chứng là 2 chiến thắng liên tiếp gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Không đội bóng nào có thể bất khả chiến bại và nếu mạch thắng của Chelsea có bị chặn đứng bởi đội cuối bảng, xét cho cùng cũng chẳng phải bất ngờ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Hai đội gặp nhau 123 trận trong lịch sử, Chelsea thắng 59, hòa 22, thua 42 trận.

3 trận đối đầu gần đây trên sân Ánh sáng, Sunderland thắng 1, hòa 2.

Chelsea chỉ thắng được 3 trên 8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

Sunderland toàn thắng 2 trận sân nhà gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

2 trên 3 trận đối đầu gần đây trên sân Ánh sáng có tối đa 2 bàn/trận.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!

(HLV David Moyes của Sunderland đã tiết lộ có 2 cầu thủ không nêu danh tính gặp chấn thương và bỏ lỡ trận đấu này)
Sunderland: Didier Ndong (12/0 tiền vệ, treo giò), Duncan Watmore (14/0 tiền vệ), Lynden Gooch (9/0 tiền vệ), Paddy McNair (9/0 tiền vệ), Jack Rodwell (8/0 tiền vệ), Lee Cattermole (2/0 tiền vệ)

Chelsea FC: Oscar (9/0 tiền vệ, nghi ngờ), John Terry (5/0 hậu vệ, captain), Kurt Zouma (0/0 hậu vệ), Marco van Ginkel (0/0 tiền vệ)

Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa nay, b-số bàn thắng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,