One88 đưa tin Flamengo vô địch Copa Libertadores

 CLB Flamengo của Brazil vừa giành chức vô địch Copa Libertadores (tương đương với Cúp tại châu Âu) sau khi đánh bại đội bóng đồng hương, Athletico Paranaense trong trận chung kết. Cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu là cựu tiền đạo của Inter Milan, Gabriel Barbosa. Trong đội hình Flamengo còn một số ngôi sao đáng chú ý như David Luiz, Arturo Vidal hay Filipe Luis.

Tin mới nhất bóng đá trưa 30/10: Flamengo vô địch Copa Libertadores - 1

Flamengo vô địch Copa Libertadores

Xavi thở phào sau khi Lewandowski ghi bàn

Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Valencia, HLV Xavi Hernandez thừa nhận ông cảm thấy nhẹ nhõm sau bàn thắng của Lewandowski. “Đó là bàn thắng rất quan trọng và chiến thắng này cũng rất quan trọng. Chúng tôi luôn tin rằng các cầu thủ có thể ghi bàn.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Các cầu thủ thi đấu với tâm lý lo lắng sau khi bị loại khỏi . Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Đây không phải là trận đấu chúng tôi chơi hay nhưng quan trọng là chúng tôi đã thắng".

Arteta muốn tiền đạo ghi bàn nhiều hơn

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest, HLV Mikel Arteta thẳng thắn nói yêu cầu của mình với hàng tiền đạo của Arsenal. “Chúng tôi cần những bàn thắng để giành chiến thắng và các tiền đạo nên là những người ghi bàn. Tôi có niềm tin chắc chắn họ sẽ làm được. Đây chẳng phải là lần đầu tiên Nketial và Jesus “tịt ngòi” lâu như vậy. Họ sẽ biết cách để vượt qua khó khăn”.

Jurgen Klopp không hài lòng với các học trò

Sau khi thua 1-2 trước Leeds United, HLV Jurgen Klopp thể hiện sự không hài lòng với các học trò. “Đây chắc chắn là một bước lùi của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ của mình khởi đầu không hề tệ nhưng lại để thủng lưới một cách rất vô duyên. Việc ghi bàn gỡ hòa không giúp chúng tôi có thế trận tốt hơn. Chúng tôi để mất bóng quá nhiều”.

Lukaku bị đồng đội trêu dù ngồi dự bị

Inter Milan vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Serie A sau khi Sampdoria với tỉ số 3-0. Barella nâng tỉ số lên thành 2-0 với pha dứt điểm một chạm hay. Cầu thủ này đã chạy tới phía Lukaku sau khi ghi bàn thắng. Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ người Ý đã giải thích về pha bóng này.

“Tôi chạy về phía Lukaku và nói rằng “Đấy mới là dứt điểm một chạm nhé”. Chúng tôi thường xuyên trêu đùa nhau như vậy. Cậu ấy không cảm thấy khó chịu đâu bởi mọi người đều hiểu rằng đó chỉ là những câu đùa vui vẻ”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,