One88 đưa tin Tố bị Mourinho chèn ép, Solskjaer phản bội

 Trong cuộc phỏng vấn trên France Football mới đây, Anthony Martial đã nói về quãng thời gian làm việc dưới trướng hai cựu HLV trưởng MU, và Ole Gunnar Solskjaer. Đáng nói hơn, tiền đạo người Pháp hết lời chỉ trích những nhà cầm quân này vì suýt khiến sự nghiệp của anh đi vào ngõ cụt.

Mourinho dẫn dắt MU giai đoạn 2016-2018, được xem là HLV thành công nhất thời hậu Sir Alex Ferguson khi giúp "Quỷ đỏ" giành 3 danh hiệu (Siêu cúp Anh 2016, Europa League 2016/17, League Cup 2016/17) cùng ngôi á quân , FA Cup 2017/18.

Martial nói xấu 2 cựu HLV MU: Tố bị Mourinho chèn ép, Solskjaer phản bội - 1

Martial dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích Mourinho, Solskjaer

Tuy nhiên mối quan hệ giữa "Người đặc biệt" và Martial không hề tốt đẹp. Mọi chuyện bắt đầu từ mùa hè 2016, thời điểm Mourinho tước áo số 9 của anh để trao cho trò cưng Zlatan Ibrahimovic.


Xem thêm: nhà cái

"Trước mùa giải, Mourinho nhắn tin hỏi tôi có muốn đổi sang áo số 11 hay không, đồng thời nói về việc được kế thừa số áo của huyền thoại đội bóng, Ryan Giggs sẽ tuyệt vời ra sao. Tôi nói rằng mình dành sự tôn trọng lớn lao cho Giggs nhưng muốn tiếp tục mặc áo số 9. Khi trở lại đội bóng, tôi thấy tên mình gắn với số áo 11, rõ ràng câu chuyện giữa chúng tôi không có cái kết đẹp. Ông ấy thiếu sự tôn trọng dành cho tôi", Martial trải lòng.

Đỉnh điểm thất vọng xuất hiện vào giai đoạn lượt về mùa 2017/18. Mourinho chiêu mộ "bom xịt" Alexis Sanchez và hắt hủi Martial. Tiền đạo 26 tuổi khẳng định đây là nguyên nhân khiến anh không được gọi vào đội tuyển Pháp dự World Cup 2018, giải đấu mà đội tuyển quê nhà giành chức vô địch:

"Nửa đầu mùa giải, tôi là cầu thủ đạt phong độ tốt nhất MU. Cho đến khi Mourinho mang về Alexis Sanchez, tôi hầu như không được thi đấu nữa. Đó là mùa giải tiền World Cup và tôi phải trả giá đắt, lẽ ra tôi nên có suất dự World Cup cùng đội tuyển".


Ngạc nhiên hơn, Martial cũng không tiếc lời nói xấu Solskjaer. Dưới thời nhà cầm quân người Na Uy (2018-2021), Martial trải mùa giải xuất sắc nhất về phương diện cá nhân (2019/20, ghi 23 bàn/48 trận). Tuy nhiên ngôi sao 26 tuổi cho rằng Solskjaer không có động thái bảo vệ anh trước truyền thông khi hứng chịu chỉ trích từ dư luận.

Martial nói xấu 2 cựu HLV MU: Tố bị Mourinho chèn ép, Solskjaer phản bội - 3

Martial đang tìm lại phong độ dưới thời Ten Hag

"Mọi người không biết rằng tôi đã dính chấn thương, thậm chí không thể tăng tốc trong thời điểm 4 tháng sau mùa Covid, tuy nhiên tôi vẫn ra sân thi đấu vì Solskjaer nói rằng ông ấy cần tôi. Với mẫu cầu thủ như tôi, mọi thứ sẽ trở nên rất phức tạp nếu không thể bứt tốc. Tôi hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ, chỉ có điều HLV chẳng thèm bảo vệ tôi trước truyền thông.

Tôi cảm thấy tồi tệ và bất công. Bạn được yêu cầu hy sinh vì đội bóng nhưng ai đó lại âm thầm loại bỏ bạn sau lưng. Đối với tôi, đó gần như là sự phản bội. Tôi có thể bị đổ lỗi nhưng không phải vì sự giả dối của ai đó". 

Mùa giải 2022/23, Martial hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Erik Ten Hag, trở thành ưu tiên số 1 cho vị trí tiền đạo cắm. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để ngôi sao 26 tuổi khẳng định bản thân và hy vọng tiếp tục gắn bó lâu dài với MU.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,