One88 đưa tin Ten Hag khó chịu vì bị hỏi về Ronaldo

 Trong buổi họp báo trước trận gặp Melbourne, khi được hỏi về Ronaldo, chiến lược gia Hà Lan tỏ ra khá khó chịu và chỉ trả lời rất ngắn gọn về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha: "Chúng tôi đã có thông báo về vấn đề này và cho tới nay, chưa có gì thay đổi".

Trước đó, HLV người Hà Lan từng trả lời về Ronaldo trong buổi họp báo tại Bangkok (Thái Lan). "Chúng tôi đã có kế hoạch với Ronaldo. Cậu ấy không phải để bán. Tôi đang rất mong chờ ngày làm việc cùng Cristiano. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện riêng với nhau khi cậu ấy xin nghỉ vì lý do gia đình. Đó là một trò chuyện rất vui vẻ".

Xem thêm: cá độ

Ten Hag khó chịu vì bị hỏi về Ronaldo, báo tin vui Maguire trước trận gặp Melbourne - 1

Ten Hag tỏ ra khó chịu khi bị hỏi về Ronaldo và "dập tắt" ngay lập tức

Về tầm quan trọng của những trận giao hữu, cựu chiến lược gia của Ajax đánh giá rất cao: "Như các bạn đã biết, đây là chuyến du đấu trước mùa giải nhưng mục tiêu của chúng tôi không thay đổi. Đó là thi đấu để giành chiến thắng. Điều đó rất quan trọng. Tất nhiên, chúng tôi cũng cần những cải thiện mang tính lâu dài sau khi chuyến du đấu kết thúc".

Nói về tình hình chấn thương của đội trưởng Maguire, Ten Hag hoan hỉ báo tin vui: "Cậu ấy đã khỏe mạnh trở lại. Tôi nghĩ Maguire sẽ thi đấu nửa trận đấu ngày mai".

Cũng trong buổi họp báo, vị HLV 52 tuổi đã hé lộ những yêu cầu khắt khe và lối chơi mà ông muốn áp dụng cho các cầu thủ: "Tôi muốn toàn đội phải thi đấu chủ động. Đó là điều quan trọng nhất. Tất cả đều phải chủ động trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Tôi cũng muốn các cầu thủ phải gây áp lực liên tục. Yêu cầu đặt ra là phải áp sát tầm cao nhưng chưa thể làm điều đó. Bởi vậy, chúng tôi sẽ gây áp lực khi bóng được triển khai lên trên. Các cầu thủ cần phải tập trung để làm được điều này".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,