One88 đưa tin Quang Hải lần đầu lên tiếng khi sắp gia nhập Pau FC của bóng đá Pháp

 “Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Hải tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân.

Quang Hải lần đầu lên tiếng khi sắp gia nhập Pau FC của bóng đá Pháp - 1

Quang Hải lần đầu chia sẻ sau khi di chuyển đi Pháp.

Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên Hải, đồng hành với Hải trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp”, tiền vệ Nguyễn Quang Hải viết trên trang cá nhân trưa ngày 28/6.


Xem thêm: nhà cái số 1

Sáng ngày 27/6, Quang Hải đã chính thức bay đi Frankfurt rồi nối chuyến đi Pháp. Theo kế hoạch dự kiến, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ở Đức một ngày rồi mới tiếp tục di chuyển đến Pháp, làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Pau FC, đội bóng ở Ligue 2.

Buổi kiểm tra ý tế của Quang Hải tại Pau FC có thể diễn ra trong ngày 29/6. Nếu vượt qua được buổi kiểm tra ý tế kể trên, Quang Hải sẽ chính thức đầu quân cho Pau FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa.

Chia sẻ với người đại diện Nguyễn Đắc Văn của mình, Quang Hải cho biết anh sẽ phải bắt đầu lại từ đầu và xem chuyến đi châu Âu này là một trong những quyết định dũng cảm nhất của bản thân. “Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức.

Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi. Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình”, Quang Hải cho hay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,