One88 đưa tin Tại sao Ronaldo nhường Fernandes đá phạt đền

 Tình huống xảy ra ở phút 56, Matic đánh đầu trúng tay Nuno Tavares và trọng tài chính cho MU hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR. Bruno Fernandes bước lên và lấy đà theo phong cách nhảy chân sáo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đánh lừa được thủ môn Ramsdale nhưng bóng lại tìm tới trúng cột dọc rồi đi hết đường biên ngang.

Tại sao Ronaldo nhường Fernandes đá phạt đền, Rangnick tố trọng tài thiên vị - 1

Ronaldo nhường Bruno Fernandes đá phạt đền

Điều đáng nói, Ronaldo mới là chuyên gia thực hiện phạt đền cho MU trong suốt thời gian qua. Việc Bruno Fernandes là người thực hiện quả penalty khi CR7 vẫn còn ở trên sân khiến nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi.


Xem thêm: cá độ

Sau trận đấu, HLV Rangnick giải thích về quyết định không thực hiện quả phạt đền của Ronaldo: “Tôi đã nói chuyện với Ronaldo sau trận đấu và hỏi cậu ấy. Ronaldo nói rằng cậu ấy không cảm thấy mình không sẵn sàng nên quyết định nhường cho Bruno thực hiện”.

Đây đã là lần thứ hai Bruno Fernandes đá hỏng phạt đền tại mùa này. Trước đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng không thực hiện thành công quả penalty trong thất bại 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6.

* HLV Rangnick nghi ngờ VAR

Bên cạnh đó, HLV Ralf Rangnick đã đặt câu hỏi về trọng tài chính và tổ VAR về 4 quyết định trong trận thua 3-1 của MU trước Arsenal.

Theo đó, MU đã bị từ chối 1 quả phạt đền khi Soares để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp 1 và Cristiano Ronaldo bị từ chối bàn thắng thứ hai vì lỗi việt vị. Chiến lược gia người Đức cho rằng vạch việt vị không đủ cơ sở để xác định Ronaldo đứng dưới hậu vệ cuối cùng bên phía Arsenal. Rangnick cũng cho rằng Nketiah đã che mắt De Gea ở tư thế việt vị trong bàn thắng thứ 3 của “Pháo thủ”.

Tại sao Ronaldo nhường Fernandes đá phạt đền, Rangnick tố trọng tài thiên vị - 3

Ronaldo và các đồng đội không hài lòng với một số quyết định

HLV Rangnick nói thêm: “Có một tình huống bóng chạm tay tranh cãi trong hiệp 1, Jadon Sancho bị truy cản. Bàn thắng thứ hai của Ronaldo không việt vị và bạn thậm chí có thể nhìn thấy nó ở góc nhìn rộng. Tôi mới xem lại sau trận đấu và nếu đấy là bức ảnh chính xác, và tôi cho rằng họ đã cho tôi xem bức ảnh chính xác, bạn có thể thấy nó.

Bàn thắng thứ ba của họ rõ ràng là việt vị, tôi đã nói chuyện với De Gea sau trận đấu và cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy không thể nhìn thấy bóng vì Nketiah đã che khuất tầm nhìn. Họ kiểm tra VAR nhưng vì lý do gì đó vẫn công nhận bàn thắng.

Đây là lý do tại sao chúng ta có VAR và bạn nên mong đợi VAR cùng với trọng tài, nếu họ đang kiểm tra các tình huống, họ sẽ đi đến quyết định đúng đắn. Ít nhất chúng tôi đã thiếu may mắn với 3 hoặc 4 khoảnh khắc tranh cãi.

Chúng tôi phải phòng thủ tốt hơn trong vòng cấm. Và ngay cả trong những thời điểm nguy cấp, bất cứ khi nào chúng tôi ép sân Arsenal, chúng tôi đã gây ra vấn đề cho họ. Nhưng chúng tôi nên làm điều đó thường xuyên hơn, với cường độ cao hơn, với nhiều cầu thủ tham gia hơn. Nếu tất cả các cầu thủ cùng lui về chống phản công, nó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với hiện tại”.

Trận thua trước Arsenal khiến MU gần như không còn cơ hội lọt top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. “Quỷ đỏ” hiện đã kém chính đối thủ tới 6 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,