One88 đưa tin Rangnick xác nhận Ronaldo trở lại, nói gì về Ten Hag?

 Đây là cuộc họp báo cho trận đấu ngày mai và tôi sẽ không nói về bất kì HLV nào. Theo những gì tôi biết, các ứng viên được ban lãnh đạo phỏng vấn đều là HLV hàng đầu, bao gồm cả Ten Hag. Đó là những gì tôi có thể nói.

Họp báo MU đấu Everton: Rangnick xác nhận Ronaldo trở lại, nói gì về Ten Hag? - 1

HLV Rangnick trong cuộc họp báo trước trận Everton - MU

Về tương lai của mình

Như đã biết, tôi đã ký hợp để để trở thành cố vấn của . Chúng tôi sẽ nói về điều đó trong vài tuần tới, chậm nhất là cuối mùa giải. Tuy nhiên xin nhắc lại, trọng tâm của tôi là trận đấu ngày mai.


Xem thêm: cá độ

Về mục tiêu vào top 4

Các đội bóng lớn gặp khó khăn là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá, không chỉ ở Anh mà ở các giải đấu khác. MU nhận thức được tình hình hiện tại. Chúng tôi vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League nhưng để làm được điều đó, chúng tôi cần giành chiến thắng, trước mắt là trận đấu ngày mai rồi mới nói về các trận khác. MU không được phép đánh rơi điểm số, tôi tin các thành viên trong đội đều nhận thức rõ điều đó.

Về tình trạng thiếu hụt tiền đạo của MU

Như các bạn biết, MU đã thiếu vắng nhiều tiền đạo suốt vài tuần qua. Trên hết, chúng tôi không có Ronaldo ở trận gặp Leicester và đó cũng là một lí do khiến chúng tôi chỉ giành kết quả hòa. Lí do khác nằm ở sự tập trung của cầu thủ.

Những tuần đầu tiên khi tôi mới đến, họ tập trung hơn, phòng ngự ổn định hơn và không để thủng lưới nhiều như hiện tại. MU cần kết hợp yếu tố này lẫn việc tìm ra phương án kiểm soát bóng, tạo cơ hội cho riêng mình.

Ronaldo trở lại, Luke Shaw - Varane tiếp tục vắng mặt

Ronaldo sẽ trở lại, Luke Shaw chưa bình phục chấn thương và sẽ ngồi ngoài 2-3 tuần. Cavani, Varane và tôi e rằng cả McTominay cũng vậy.

Về trận đấu ngày mai

Trận đấu ngày mai chắc chắn rất quan trọng, cả hai đội đều nhận thấy điều đó. Với tôi, chiến thuật là một chuyện, quan trọng nhất có lẽ là tâm lí và thái độ của cầu thủ.

"Những người cùng khổ" Rangnick, Lampard đối đầu

Trước trận đấu giữa Everton và MU thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh (18h30, 9/4), tương lai của HLV Ralf Rangnick đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi ông chưa để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn. Trong 21 trận dưới thời Rangnick, "Quỷ đỏ" thắng 9, hòa 9, thua 3, đạt tỷ lệ thắng 42,86% (50% nếu chỉ tính 16 trận ở Ngoại hạng Anh), đứng thứ 7  và kém nhóm dự Champions League 3 điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,