One88 đưa tin Lewandowski ngầm coi mình trên tài Messi

 Phát biểu trên một tờ tạp chí ở quê nhà Ba Lan, Robert Lewandowski, chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 của FIFA” (FIFA The Best) cho rằng giải thưởng này của anh có giá trị hơn “Quả bóng vàng” mà đoạt được.

Tin mới nhất bóng đá sáng 5/2: Lewandowski ngầm coi mình trên tài Messi - 1

Lewandowski coi giải "FIFA The Best" của mình cao quý hơn "Quả bóng vàng 2021" của Messi

Ngôi sao của Bayern Munich nói: “Tôi đã suy nghĩ dạo gần đây và đi đến kết luận rằng giải thưởng của FIFA (The Best) quan trọng hơn. Chỉ có các nhà báo được bình chọn cho chủ nhân “Quả bóng vàng” và điều đó không mang đến sự xác đáng”.


Xem thêm: cá độ

“Trong khi đó, các đội trưởng và HLV của mỗi đội tuyển quốc gia có thể đánh giá màn trình diễn của chúng tôi một cách thực tế và khách quan hơn bởi vì họ biết rõ chúng tôi đã phải trả giá nhiều ra sao cho từng trận đấu, từng kỷ lục và từng chấn thương”.

“Có lẽ, trong bảng xếp hạng về độ danh giá thì “Quả bóng vàng” có vị trí tốt hơn. Nhưng sự công nhận mà tôi nhận được khi giành giải “The Best” khiến tôi tự hào vì biết mình đã làm việc chăm chỉ như thế nào trong nhiều năm qua mới đoạt được nó”, Lewy chia sẻ.

De Gea xuất sắc nhất tháng Giêng

Thủ thành David De Gea (MU) vừa được trao giải cầu thủ hay nhất tháng 1 năm 2022 ở Premier League. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã vượt qua 5 ứng cử viên khác là Jarrod Bowen (West Ham), Kevin De Bruyne (Man City), Jack Harrison (Leeds United), Joao Moutinho (Wolverhampton) và James Ward-Prowse (Southampton).

Grealish thay đổi diện mạo

Mới đây, một thợ cắt tóc nổi tiếng có tài khoản Instagram là astarbarbers đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh anh chàng này đang dùng tông-đơ cạo tóc cho Jack Grealish. Có thể thấy rõ, tân binh trị giá đến 100 triệu bảng của Man City đã cắt bỏ mái tóc dài và thay bằng một kiểu tóc ngắn gọn gàng, trẻ trung hơn.

Tin mới nhất bóng đá sáng 5/2: Lewandowski ngầm coi mình trên tài Messi - 3

Lộ hình ành Jack Grealish cắt tóc mới

Athletic Bilbao đụng tiếp thử thách khó khăn ở cúp Nhà Vua

Bất ngờ lớn vừa diễn ra ở tứ kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa này khi Athletic Bilbao thắng 1-0 để đi tiếp. Lễ bốc thăm vòng bán kết vừa diễn ra và theo đó, Rayo Vallecano sẽ đấu Betis ở cặp bán kết đầu tiên (10/2 và 4/3). Trong khi đó, Bilbao tiếp tục gặp khó khăn khi chạm trán Valencia tại cặp bán kết còn lại (11/2 và 3/3).

Thái Lan “trói chân” thành công HLV Polking

HLV Mano Polking gia hạn 1 năm với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sau khi giúp ĐTQG nước này vô địch AFF Cup 2020. Nhiệm vụ của Polking là phải giúp “Bầy voi chiến” bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,