One88 đưa tin HLV Tuchel bất an trước nguy cơ Chelsea bị rao bán

 Tuchel cho rằng cuộc xâm lược Ukraine của Nga và nguy cơ chiến tranh tại châu Âu đang “phủ mây mù” lên và có thể khiến đội bóng của chủ tịch Abramovich bị ghét. “Chúng ta đừng nên giả bộ rằng đây không phải vấn đề”, Tuchel nói ở cuộc họp báo trước trận chung kết Cúp Liên đoàn với Liverpool, diễn ra vào Chủ nhật 27/2.

HLV Tuchel bất an trước nguy cơ Chelsea bị rao bán, không có hứng đấu Liverpool - 1

Tuchel cho rằng sự háo hức cho trận chung kết với Liverpool đã giảm sút

“Tình thế của tôi và tất cả mọi người ở đây, các cầu thủ, thật khó khăn. Không ai mong đợi điều này. Thật khó tin, nó như mây mù che phủ tâm trí chúng tôi và sự háo hức cho trận chung kết, đồng thời mang đến sự bất an lớn. Chúng tôi hướng về những người chịu tổn thất vì mọi chuyện đang diễn ra, đó là điều quan trọng nhất”.


Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Chiến lược gia người Đức bày tỏ ông muốn nói hoàn toàn về nhưng nhận ra đây là điều không thể trong tình cảnh hiện tại. Bên cạnh đó, trong bối cảnh Chelsea là CLB duy nhất ở có chủ người Nga, Tuchel cũng lo lắng rằng CLB có thể là mục tiêu chỉ trích của cộng đồng chống chiến tranh.

“Ở một mức độ nào đó, tôi có thể hiểu những ý kiến chỉ trích hướng về CLB, hướng về chúng tôi, những người đại diện cho CLB”, Tuchel giãi bày. “Có thể nhiều người nghĩ chúng tôi không có nhiều thông tin ngầm, nhưng thật ra chúng tôi có rất nhiều. Hiện tại chúng tôi không cảm thấy có bất kỳ trách nhiệm nào trong chuyện này”.

Nói về việc chủ tịch Abramovich đang trở thành mục tiêu của các lệnh trừng phạt, Tuchel cho hay: “Tôi nhận thức được tất cả tình huống này và các cuộc thảo luận vào lúc này. Tôi sẽ không bình luận gì thêm trước khi có bất kỳ quyết định nào được đưa ra. Nhưng tôi thừa nhận nó khiến chúng tôi mất tập trung, lo lắng”.

Abramovich đang đứng trước áp lực phải bán Chelsea, CLB ông thâu tóm từ 2003. Việc Tổng thống Vladimir Putin quyết định tấn công Ukraine khiến uy tín của những tỷ phú Nga như Abramovic xuống thấp. Thành viên Đảng Lao động đối lập Chris Bryant nói trước Hạ viện Anh rằng Abramovich không được phép sở hữu một CLB Anh. Thủ tướng Anh Boris Johnson cũng bắt đầu áp dụng cách lệnh trừng phạt lên Nga, nhưng Abramovich chưa bị ảnh hưởng từ các biện pháp này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,