Nbet đưa tin Duy Mạnh: 'Chúng tôi nhớ gia đình nhưng đồng lòng thi đấu'

 Trung vệ Đỗ Duy Mạnh nói rằng anh và đồng đội đều hiểu tính chất trận cuối cùng gặp UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Duy Mạnh nóng lòng gặp gia đình, nhưng sẽ tập trung quyết chiến trận cuối cùng với UAE. Ảnh: Lâm Thoả

Duy Mạnh nóng lòng gặp gia đình, nhưng sẽ tập trung quyết chiến trận cuối cùng với UAE. Ảnh: Lâm Thoả

"Không chỉ riêng cầu thủ, các anh các chú ban huấn luyện và Liên đoàn bóng đá Việt Nam ai cũng nhớ vợ con", Duy Mạnh nói trong họp báo tối 14/6. "Đây là trận cuối cùng nên chúng tôi sẽ tập trung, sau đó quay về với gia đình. Gia đình là tình cảm thiêng liêng. Chúng tôi rất nhớ gia đình nhưng vẫn sẽ đồng lòng thi đấu".


Xem thêm: soi kèo trực tiếp

đặt chân tới UAE hôm 26/5, đến nay đã gần ba tuần. Trong thời gian này Duy Mạnh và các đồng đội chỉ có thể liên lạc trực tuyến với gia đình. Đội tuyển dự kiến về Việt Nam ngày 16/6, và có thể phải tiếp tục cách ly dù đã tiêm đủ hai mũi vắc-xin.

Việt Nam đã thắng hai trận gặp và ở . Nếu kiếm thêm ít nhất một điểm trước UAE tối 15/6, thầy trò Park Hang-seo sẽ giữ đỉnh bảng G để lần đầu vào vòng loại cuối World Cup. Duy Mạnh chơi trọn 90 phút ở cả hai trận vừa qua, và dự kiến tiếp tục đá trung vệ cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

"Tôi nghĩ trận ngày mai rất khó khăn với Việt Nam", Duy Mạnh nói về UAE. "Như tất cả đều biết, đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai, gặp chủ nhà. Cầu thủ chúng tôi hiểu tính chất khó khăn của trận đấu, nhưng sẽ tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện và động viên nhau cố gắng để chiến đấu. Là cầu thủ tôi không thể đưa ra đánh giá đối thủ, mà để ban huấn luyện phân tích và đưa ra phương án tốt nhất. Bước vào trận nào chúng tôi cũng chuẩn bị kỹ càng cả về tinh thần và thể trạng để chơi tốt nhất".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,