Nbet đưa tin Cực nóng Haaland chính thức lên tiếng về tương lai

 Haaland đã thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Tiền đạo người Na Uy đã ghi tới 41 bàn cho Dortmund sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Do đó, không ngạc nhiên khi cầu thủ 20 tuổi nhận được sự quan tâm của hàng loạt các ông lớn châu Âu gồm , Man City, Chelsea, và Barcelona.

Cực nóng Haaland chính thức lên tiếng về tương lai: MU, Real và Barca sốc nặng - 1

Haaland cam kết tương lai với Dortmund

Vào tháng 4 vừa qua, “Siêu cò” Mino Raiola cùng Alf Inge, người đại diện và cha của Haaland, đã đến đàm phán với Barcelona và Madrid. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Dortmund khẳng định họ sẽ không bán ngôi sao số 1 trong đội hình vào mùa hè này.

Xem thêm: nhà cái

Hiện tại, Haaland vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2024 nhưng có điều khoản giải phóng 75 triệu euro có hiệu lực vào mùa hè năm 2022. Nhưng mới đây, tiền đạo người Na Uy cho biết anh sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng nước Đức.

Tờ Viaplay dẫn lời cầu thủ 20 tuổi: "Dortmund nói rằng tôi sẽ ở lại 100% vào mùa hè này? Tôi vẫn còn hợp đồng trong một vài năm, vì vậy tôi tôn trọng hợp đồng của mình. Một suất tham dự Champions League rất quan trọng đối với tôi, tôi muốn chơi bóng ở Champions League. Và tôi có những giấc mơ lớn. Tôi vừa giành được danh hiệu lớn đầu tiên của mình và đó là một cảm giác tuyệt vời. Vì vậy, tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa”.

Dortmund vừa khép lại mùa giải với chức vô địch Cúp Quốc gia Đức và vị trí thứ 3 ở Bundesliga, qua đó đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Haaland sẽ tiếp tục được tranh tài ở giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

Một ngôi sao khác của Dortmund là Jadon Sancho cũng đang bị đặt dấu hỏi về tương lai. Ban lãnh đạo đội bóng vàng đen được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Anh ra đi ngay trong mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tờ Sky Sports cho biết MU vẫn đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ 21 tuổi trước khi gửi đề nghị đến Dortmund. Năm ngoái, “Quỷ đỏ” đã phải rút lui trước yêu cầu lên tới 108 triệu bảng từ phía đội bóng nước Đức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,