Nbet đưa tin Neymar xác nhận tin đại hỷ: Vẫn mưu chèo kéo Messi

 Paris Saint-Germain chỉ thua 0-1 trước Bayern Munich tại Parc des Princes và họ đã đoạt vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đây sẽ là lần thứ 2 PSG góp mặt ở kể từ khi Neymar gia nhập, và ngôi sao người Brazil dù bỏ lỡ nhiều cơ hội vẫn có một màn trình diễn xuất sắc khiến anh được UEFA bầu hay nhất trận.

PSG vào bán kết Cúp C1, Neymar xác nhận tin đại hỷ: Vẫn mưu chèo kéo Messi - 1

Neymar được bình chọn hay nhất trận tứ kết lượt về gặp Bayern Munich

Neymar đã gia nhập PSG năm 2017 với mục tiêu chinh phục Champions League ở một CLB khác sau khi có được những thành công tại Barcelona, và mặc dù hụt chức vô địch năm ngoái, siêu sao này giờ rất lạc quan vào triển vọng của CLB. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Neymar đã xác nhận anh sẽ gắn bó tương lai với đội bóng thủ đô nước Pháp.

“Chuyện gia hạn giữa tôi với PSG đã không còn là vấn đề nữa. Tôi rất cảm thấy thoải mái ở PSG, đây như là nhà vậy. Đây là giai đoạn tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết trong sự nghiệp. Tôi hy vọng mình và PSG sẽ còn tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong tương lai”, Neymar nói với ESPN Brazil.

Hợp đồng hiện tại của Neymar sẽ hết hạn vào năm 2022 và PSG cùng cầu thủ này đã đàm phán gia hạn trong vài tháng qua. Một trong những tiêu điểm của cuộc đàm phán là việc Neymar có thể chỉ chọn ở lại Paris nếu hội ngộ với tại đây. Tuy nhiên có vẻ Neymar không còn coi đó là điều kiện bắt buộc nữa.

PSG vào bán kết Cúp C1, Neymar xác nhận tin đại hỷ: Vẫn mưu chèo kéo Messi - 3

PSG đang cố gắng giữ chân cả Neymar và Mbappe

Xem thêm: nhà cái số 1

Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi, sau trận cũng tỏ ra hồ hởi và cho biết cả Neymar lẫn Kylian Mbappe đều nên ở lại với đội bóng thay vì tìm tới một chân trời mới. “Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào CLB vì những danh hiệu, và tôi tự tin rằng lúc này chúng tôi có đủ mọi thứ để đoạt Champions League. Không có lý do gì mà Neymar và Mbappe lại muốn rời CLB ở thời điểm này”, ông bình luận.

Việc giữ Mbappe là một vấn đề cho PSG bởi tiền đạo người Pháp đã từ chối gia hạn trong nhiều tháng qua và có vẻ muốn thăm dò động thái của Real Madrid với các CLB lớn khác trước khi quyết định ở lại hay không. Trong khi đó Messi có lẽ sẽ gắn bó tiếp với Barcelona sau khi CLB này bầu chủ tịch mới Joan Laporta.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,