Nbet đưa tin Solskjaer cực lo cho Rashford, nói gì về Cavani?

 Ngay trước buổi họp báo, công bố vị trí Giám đốc của CLB từ giờ sẽ do John Murtough đảm trách, trong khi “người cũ” Darren Fletcher sẽ được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật.

Họp báo MU đấu AC Milan: Solskjaer cực lo cho Rashford, nói gì về Cavani? - 1

HLV Solsa sẽ có những cộng sự điều hành mới

Nói về những sự thay đổi này, HLV Solskjaer cho hay: “Darren vẫn sẽ kết hợp cùng việc huấn luyện, tất nhiên, có thể ít hơn. Cậu ấy có nhiều ý tưởng mới, là một người làm bóng đá có tầm nhìn. Tôi rất vui khi CLB đưa ra được những quyết định này. Tôi biết John từ khi tôi đến đội bóng này, anh ấy thường ở phía sau hậu trường và rất hợp với văn hóa của đội”.


Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Về đối thủ sắp tới AC Milan, cả Maguire và HLV Solskjaer đều thể hiện sự tôn trọng cao nhất. “Một đội bóng lớn, hàng đầu”, Maguire cho hay. “Tôi đã xem họ thi đấu rất nhiều ở giai đoạn mới lớn. Một cặp đấu đáng chờ đợi”. Trong khi đó, Solsa nói ngắn gọn: “Một sự ngưỡng mộ lớn cho AC Milan. Truyền thống, lịch sử, chất lượng, đẳng cấp không phải bàn”.

Chiến lược gia người Na Uy hé lộ nhiều thông tin về tình hình lực lượng của MU trước trận đấu này, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của Rashford. “Tôi không nghĩ cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”, Solsa nói về Rashford. “Hôm nay cậu ấy không tập. Bình thường thì rất lạc quan nhưng tôi cho rằng cậu ấy sẽ ngồi ngoài ngày mai và chưa chắc chắn lắm cho cuối tuần.

Tôi không cho là có ai khác sẽ trở lại. Không David (De Gea), không Donny (Van de Beek), không Juan (Mata), không Marcus (Rashford), Edinson (Cavani) thì có thể. Chủ Nhật tới cũng tương tự vậy thôi”.

Bên cạnh đó, một vấn đề đang được dư luận rất quan tâm là tương lai của tiền đạo Cavani. Chia sẻ về chân sút người Uruguay, Solsa cho biết: “Edinson đang tập trung toàn lực để trở lại, cậu ấy làm việc rất chăm chỉ để hồi phục. Theo vốn tiếng Bồ Đào Nha tệ hại của tôi và vốn tiếng Anh đã khá hơn của cậu ấy, thì cậu ấy rất tự hào khi được chơi cho MU. Chưa quyết định nào được đưa ra cả, tất cả chỉ đang tập trung cho việc đưa cậu ấy trở lại.

Tôi không thể bình luận về những thứ đang được bàn bạc. Tôi chỉ có thể nói là rất hài lòng với cậu ấy. Cậu ấy cải thiện nhiều về tính cách, sự chuyên nghiệp, giúp đỡ tích cực những cầu thủ trẻ như chúng tôi mong muốn. Cậu ấy sẽ ra quyết định. Cậu ấy biết chúng tôi rất trân trọng những gì cậu ấy làm cho câu lạc bộ ngay cả khi cậu ấy được ra sân ít hơn những gì cậu ấy muốn”.

Ngoài ra, cả Maguire và HLV Solskjaer đều đặt nặng mối quan tâm ở đấu trường League và cho rằng tinh thần toàn đội đang lên cao sau chiến thắng trước Man City. “Tất nhiên, anh luôn kỳ vọng những danh hiệu ở đội bóng này”, Maguire nói. “Khi anh thắng những trận đấu lớn, trước những đối thủ hàng đầu, nó mang đến sự tự tin rằng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. Trong một năm trở lại đây chúng tôi đang cảm nhận được điều đó”.

“Đối với một đội bóng, danh hiệu nào cũng tạo ra tác động. Hồi tôi ở cuối sự nghiệp, danh hiệu đầu tiên của Nemanja Vidic và Patrice Evra là Cúp Liên đoàn, nó giúp chúng tôi tiến đến chức vô địch quốc gia ở mùa sau đó”, Solsa khép lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,