Nbet đưa tin Tuchel chỉ ra cầu thủ có tiềm năng vô giới hạn của Chelsea

 


Mason Mount đã thể hiện sự đa năng ở trận thắng 1-0 của Chelsea trước Tottenham. Cầu thủ 22 tuổi hoạt động trong hai vai trò khác nhau từ số 10 trước khi hợp cùng Timo Werner thành 1 trong 2 tiền đạo cắm.

Tuchel tin Mason Mount có tiềm năng vô giới hạn của Chelsea hình ảnh
Mount mới có màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham

Jorginho là tác giả bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Tottenham. Tuy nhiên, Mount đã được ca ngợi rất nhiều với màn trình diễn bắt mắt của mình. Dưới thời Frank Lampard, đây là một trong những người được trọng dụng nhiều nhất.

Nhiều người mường tượng đà đi lên của Mount sẽ bị chững lại dưới thời Tuchel. Tuy nhiên, sự thực là HLV người Đức rất ấn tượng với tiền vệ tấn công này. Ông nói với các phóng viên:

“Tôi không muốn đặt giới hạn cho sự phát triển của Mount. Rõ ràng đó là cầu thủ có rất nhiều tiềm năng. Mount là chàng trai tốt tính, tài năng, ham học hỏi, khao khát chiến thắng, cởi mở và tôi nghĩ cậu ấy có thể bùng nổ dưới tay bất cứ HLV nào.”

“Mount thực sự đang tạo nên niềm tin về việc đó. Cậu ấy có động lực bên trong và cũng có một nhân cách lớn. Bạn có thể mong gì hơn thế nữa?”

Thầy mới kỳ vọng

Thomas Tuchel
Tuchel tin vào tiềm năng lớn của học trò

Ngoài ra, Tuchel cũng nói về vai trò mới của Mount và cách anh cần cải thiện nhiều hơn trước sự cạnh tranh từ Kai Havertz và Hakim Ziyech. Ông nói thêm: “Trước Tottenham, Chelsea chơi với Mount đá số 9, có lúc số 10 cùng 2 tiền đạo cánh. Vì vậy, cậu ấy đã có khoảng trống nhiều hơn và chơi tốt hơn.”

“Chúng tôi đã có sự theo dõi đội bóng và dưới thời Lampard, Mount là người thường xuyên đá chính. Chắc chắn đó là một thành viên quan trọng của đội và giàu tiềm năng. Chúng tôi không sử dụng Mount ở trận đấu đầu tiên bởi chọn một sơ đồ hơi khác.”

Xem thêm: soi kèo bóng đá trực tiếp

“Khi vào sân, Mount đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn mình tạo ra. Không có sự đảm bảo cho bất kỳ ai tại Chelsea, bao gồm cả Mount. Cậu ấy cống hiến bằng cả trái tim trên sân cỏ, nhưng những người khác cũng tương tự.”

“Đây là điều chúng tôi cần. Mount có điều gì phải cải thiện không? Có. Còn nhiều điều cậu ấy cần cải thiện và không có sự ưu tiên. Mount cần giành được vị trí của mình trong mọi buổi tập và mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy cậu ấy và những người khác.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,