Zbet.win đưa tin Real - M'Gladbach: Trận cầu sinh tử



Là bảng duy nhất, cả bốn đội đều còn cơ hội vào vòng 1/8 trước lượt đấu cuối, nhưng ở thế khó hơn so với đối thủ tối nay Monchengladbach. Họ phải có ba điểm trọn vẹn để chắc chắn đi tiếp, trong khi đội bóng Đức chỉ cần một điểm. Trong trường hợp thủ hòa, thầy trò cần đánh bại Shakhtar Donetsk ở trận đấu cùng giờ.




Benzema sẽ lãnh trọng trách ghi bàn tối nay của Real. Ảnh: Reuters.

Xét về danh tiếng, truyền thống cũng như lực lượng hiện tại, ba điểm nằm trong tầm tay Real. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu không ủng hộ đội bóng Tây Ban Nha. Ở cả ba lần chạm trán trước, họ đều bị cầm hòa, trong đó có tại sân Borussia-Park hồi cuối tháng 10. Phong độ của CLB 13 lần vô địch Champions League hiện không tốt. Họ thắng hai, hòa một, thua hai ở năm trận gần nhất, kém hơn so với thành tích thắng hai, hòa hai, thua một của M'Gladbach.

Xem thêm: chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay

So với những mùa giải trước dẫn dắt Real, Zidane không còn duy trì được sự ổn định. Họ từng đứng chót bảng sau hai lượt trận đầu. Nhờ hai trận thắng Inter, cửa đi tiếp sáng trở lại với "Kền kền trắng", nhưng rồi trận thua Shakhtar tuần trước lấy của họ tất cả. Trong bối cảnh Eden Hazard, Martin Odegaard và Federico Valverde chấn thương, còn Sergio Ramos, Dani Carvajal mới trở lại sau chấn thương, mọi hy vọng của Real đặt trọn lên vai chân sút số một , người đã có hai bàn sau bốn trận ở Champions League mùa này.

Zidane mới chỉ một lần không vượt qua vòng bảng Champions League, trong 13 năm chinh chiến ở đấu trường này, tính cả sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV. Nhưng nếu một lần nữa văng khỏi đấu trường số một châu Âu, cái giá ông phải trả có thể là chiếc ghế HLV tại Madrid - nơi ông từng được tôn sùng như một vị thánh sau ba chức vô địch liên tiếp từ 2016 đến 2018.

"Toàn bộ cầu thủ và các thành viên Real đều đã quen sống dưới áp lực. Chúng tôi không lạ những trận sống còn như thế này, và biết điều gì đang đe dọa phía trước. Tất cả những gì chúng tôi cần là tiết chế cảm xúc và chuẩn bị mọi thứ chu đáo", Zidane tránh nói về tương lai trong buổi họp báo trước trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,