Zbet.win đưa tin Fernandes lập “hat-trick” danh hiệu, Mourinho khoe thành tích "dị"

 Mourinho mới đây đã được BTC Ngoại hạng Anh vinh danh ở hạng mục HLV hay nhất tháng 11, sau khi giúp Tottenham chơi thăng hoa và tạm chiếm đỉnh bảng Ngoại hạng Anh. Danh sách ứng viên cho danh hiệu tháng 11 ngoài Mourinho còn có Frank Lampard, David Moyes và Ole Gunnar Solskjaer.

MU đấu Man City: Fernandes lập “hat-trick” danh hiệu, Mourinho khoe thành tích "dị" - 1

Màn khoe chiến tích của Mourinho trên Instagram

Trong 5 trận đấu tại Ngoại hạng Anh vào tháng 11, Mourinho cùng Tottenham đã thắng tới 4, trong đó có 2 chiến thắng quan trọng trước Man City (2-0) và Arsenal (2-0). Ở trận đại chiến còn lại, Spurs thủ hòa 0-0 với trên sân khách.

Theo lẽ thường, BTC Ngoại hạng Anh sẽ công bố sự kiện này trên trang chủ cũng như Twitter chính thức, nhưng lần này Mourinho thậm chí đã đi trước họ một bước. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự công bố mình đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 11 ở Ngoại hạng Anh mà chưa cần BTC thông báo.


Xem thêm: nhà cái

Ông đăng tải một đoạn video ngồi cùng các cộng sự tại Tottenham ăn mừng danh hiệu này. “Trước hết để tôi nói, đây là danh hiệu huấn luyện viên của tháng, nhưng với tôi đây là tập thể của tháng, hoặc nhóm cộng sự của tháng. Nó dành cho các cầu thủ và tất cả những con người đang ở bên tôi”, Mourinho chia sẻ.

Mọi thứ đang diễn ra rất suôn sẻ với Tottenham của Mourinho. Thắng lợi ở trận derby Bắc London mới đây giúp Spurs xếp đầu bảng Ngoại hạng Anh dù bằng điểm với Liverpool (hơn hiệu số). Cuối tuần này, Spurs sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước Crystal Palace, trước khi đến làm khách trước Liverpool ở trận đấu xác định ngôi đầu bảng ở vòng 13.

MU đấu Man City: Fernandes lập “hat-trick” danh hiệu, Mourinho khoe thành tích "dị" - 3

Trong khi đó, ở giải dành cho các cầu thủ, tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes của một lần nữa được BTC Ngoại hạng Anh vinh danh cho giải thưởng ở tháng 11 với 4 bàn thắng có được sau 4 trận. Tính trên mọi mặt trận, cầu thủ 26 tuổi đã có 11 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Đây đã là lần thứ 3 Bruno Fernandes được vinh danh ở hạng mục cầu thủ hay nhất tháng ở Ngoại hạng Anh, kể từ khi anh cập bến xứ sương mù vào tháng 1/2020. Trước đó, anh là cầu thủ hay nhất tháng ở Ngoại hạng Anh vào tháng 2/2020 và tháng 6/2020.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,