Zbet.win đưa tin Club Brugge vs Zenit 3h00 ngày 3/12 (Champions League 2020/21)

 

Club Brugge vs Zenit
Club Brugge vs Zenit
Club Brugge vs Zenit: 3-1

Rơi vào bảng F khá vừa sức với Dortmund, Lazio và Club Brugge, Zenit từng được chờ đợi có thể cạnh tranh sòng phẳng tấm vé tham dự vòng 1/8 hoặc ít ra là vị trí thứ 3 chung cuộc (được xuống Europa League). Thế nhưng rốt cục, đại diện xứ Bạch Dương lại gây thất vọng tràn trề khi mới kiếm được 1 điểm/4 trận và đứng cuối bảng. 

Xem thêm: nhà cái nào tốt nhất

Họ đã chính thức bị loại khỏi Champions League do đã kém vị trí thứ 2 đang thuộc về Lazio tới 7 điểm khi mà vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận. Thậm chí ngay cả vị trí thứ 3 cũng sắp nằm ngoài tầm với của Zenit. Cụ thể họ đang kém Club Brugge phía trên khoảng cách 3 điểm và còn thua 1-2 ở trận đối đầu lượt đi trên sân nhà.

Như vậy, nếu muốn vươn lên thứ 3, họ bắt buộc phải đánh bại Club Brugge ngay trên sân đối phương vào đêm nay. Một kêt quả khác chắc chắn sẽ làm Zenit sớm khép lại vòng bảng với vị trí cuối cùng.

Tuy nhiên hạ gục Club Brugge không hề đơn giản bởi đội bóng Bỉ còn cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8 nên khó có thể để Zenit "làm mưa làm giò" tại sào huyệt của mình vào đêm nay. Club Brugge cũng cần phải giành 3 điểm trọn vẹn để níu giữ hy vọng đua tranh với hai đội xếp trên.

Bản thân Zenit cũng đang chơi không tốt: 3 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách, đội bóng của HLV Semak cũng chỉ thắng 1/9 trận vừa qua (thua 3). Với hình ảnh như vậy thì Zenit chẳng có cơ sở gì để lấy điểm từ tay Club Brugge.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Club Brugge: Matej Mitrovic (chấn thương); Mats Rits (treo giò).
Zenit: Wendel (chấn thương); Mats Rits (treo giò).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,