Zbet.win nhận định Everton vs Man City 03h00 ngày 29/12 Ngoại Hạng Anh

 đang bay cao trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng anh mùa này. Nhưng Man City lại sở hữu một thứ vũ khí lợi hại, nói chính xác là điểm tựa lớn từ lịch sử. Họ đã thắng cả 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội.

Thành tích ấy khiến Man City trở thành hung thần số một của Everton trong 2 năm qua. Nhưng đây tất nhiên không phải lúc để sợ hãi. Với sự dẫn dắt của , Everton quyết thay đổi thành tích đối đầu trước Man City.

Phong độ gần đây của Everton và Man City

Tại vòng đấu thứ 15 vừa qua, Everton đã đánh bại Sheffield United để vươn lên xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng. Đó là cú hích rất quan trọng để đội bóng của HLV Carlo Ancelotti chuẩn bị cho chuyến đón tiếp Man City ở vòng 16 này.

Nói vậy để thấy, Everton lúc này đã tìm lại sức mạnh như giai đoạn đầu mùa, thời điểm mà họ từng leo lên chiếm giữ ngôi đầu bảng. Sự vắng mặt của ngôi sao số một vì chấn thương đã được HLV Carlo Ancelotti xử lý hoàn hảo.


Xem thêm: tip bóng đá uy tín

Everton lúc này chơi lỳ lợm hơn, thực dụng hơn. Họ không bùng nổ trong cảm hứng dạt dào như khi có nhạc trưởng người Colombia. Thay vào đó, Everton sẵn sàng lùi xuống, đá kiểu rình rập ngay cả với những đối thủ nhỏ, như Sheffield United chẳng hạn, và chớp lấy cơ hội kết liễu đối phương ngay khi có thể.

Bằng chứng là trước Sheffield United, tiền vệ Sigurdsson đã ghi bàn duy nhất đem về thắng lợi cho Everton chỉ sau cú dứt điểm đầu tiên về phía khung thành đối thủ, và cũng là cú dứt điểm thứ 3 trúng khung gỗ mà Everton có được ở trận này. Dù Sheffield United, với vị trí bét bảng, đã chiến đấu điên cuồng, song vẫn không ngăn được Everton ghi bàn.

Sự điều chỉnh lối chơi ấy có thể giúp Everton hy vọng vào việc giành điểm khi đón tiếp Man City. Bất chấp việc đối thủ là khắc tinh số một, bất chấp việc Man City mới thắng 2 trận liền tay, Everton vẫn có thể kiểm về ít nhất 1 điểm ở cuộc đối đầu này.

Nên nhớ, Man City cũng không quá xuất sắc trên sân khách. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola mới chỉ thắng 2 trong 7 chuyến xa nhà vừa qua tại giải Ngoại Hạng Anh. Ngay cả một đội có phong độ tệ như West Ham cũng có thể cầm hòa được Man City thì Everton hoàn toàn có quyền nghĩ đến 1 điểm ở trận này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,