Zbet đưa tin Salah sẽ giành bóng vàng nếu rời Liverpool

 Theo đó, chân sút người Ai Cập cảm thấy không hài lòng vì không được đeo băng đội trưởng tại Champions League, trong trận đấu gặp Midtjylland. Jurgen Klopp không đặt niềm tin vào Salah, mà thay vào đó trao băng thủ quân cho cầu thủ trẻ Alexander-Arnold.

 

Điều này mới đây đã được Aboutrika – một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Ai Cập và là đồng đội cũ của Salah tiếp lời. Anh khẳng định trên beIN Sports: “Tôi đã gọi cho Salah để hỏi về tình hình của cậu ấy tại Liverpool. Đúng vậy, cậu ấy tỏ ra rất thất vọng, dù điều đó không ảnh hưởng tới phong độ trên sân cỏ.

Mohamed Salah đang không hạnh phúc tại Liverpool hình ảnh

Mohamed Salah đang khó chịu tại Liverpool


Tôi biết rằng Salah đang không hạnh phúc tại Liverpool. Cậu ấy đã nói với tôi lý do, nhưng đó là bí mật và tôi không thể chia sẻ với truyền thông. Việc cậu ấy không được đeo băng đội trưởng chỉ là một trong những lý do dẫn đến sự tức giận này.

Xem thêm: nhà cái

Nếu Salah là một cầu thủ của Real Madrid hay Barca, cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng với phong độ đang trình diễn tại Liverpool. Rõ ràng là điều bình thường khi một tờ báo của Tây Ban Nha hỏi Salah về Real/Barca. Theo ý kiến của tôi, Liverpool đang cân nhắc bán cậu ấy vì lý do kinh tế.

Tôi không có vai trò gì để ảnh hưởng tới lựa chọn của Salah. Cậu ấy là một người bạn, người anh em của tôi và đủ thông minh để biết điều gì là tốt nhất.”
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,