Zbet đưa tin Ramos và Modric thay HLV Zidane răn đe toàn đội Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 00:03 AM (GMT+7)

 2 ngôi sao được coi là "đàn anh" tại Real Madrid là Sergio Ramos và Luka Modric vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội tập trung cũng như quyết tâm giành vé vào vòng knock-out Champions League năm nay. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có quyền tự quyết khi chỉ cần giành trọn 3 điểm trước Borussia Monchengladbach ở lượt trận cuối vòng bảng là sẽ chính thức đi tiếp.

Tin mới nhất bóng đá tối 4/12: Ramos và Modric thay HLV Zidane răn đe toàn đội - 1

Real Madrid cần lấy lại sự tập trung trong giai đoạn quyết định 

Patrick Vieira bị Nice sa thải

HLV trưởng Patrick Vieira vừa chính thức bị Nice sa thải sau thành tích khá tệ thời gian vừa qua. Cựu ngôi sao Arsenal đã cùng đội bóng Pháp trải qua chuỗi 5 trận toàn thua và anh đã nhận quyết định sa thải sau 2 năm dẫn dắt Nice. 


Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Berbatov muốn Martial lấy lại sự tự tin

Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov vừa lên tiếng thúc giục "đàn em" Anthony Martial sớm lấy lại sự tự tin của bản thân. Martial đang trải qua quãng thời gian khó khăn với phong độ đi xuống thảm hại. Vị trí của chân sút người Pháp tại MU cũng bị đe dọa nghiêm trọng bởi tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani. 

HLV Ancelotti tiết lộ về quãng thời gian của James tại Real

HLV của Everton, Carlo Ancelotti vừa lên tiếng tiết lộ cậu học trò James Rodriguez đã tuyệt vọng và không còn muốn chơi bóng trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid. Vị chiến lược gia người Italia đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc trở lại với James. Đồng thời, tiền vệ người Colombia cũng đang hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi chuyển tới Everton.

Arsenal sẽ cho mượn SAO trẻ vào tháng 1

Arsenal đang rất quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới cho trung vệ trẻ William Saliba khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Ngôi sao sinh năm 2001 đã gia nhập "Pháo thủ" sau khi có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng Pháp, Saint-Étienne.

Chủ tịch muốn bán Messi

Chủ tịch tạm quyền của Barcelona, ​​Carles Tusquets cho biết giá như bán vào mùa hè vừa qua để không bị mất trắng. Siêu sao người Argentina đã công khai yêu cầu rời Nou Camp vào mùa hè vừa qua nhưng bất thành. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và anh được phép tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào tháng Giêng tới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,