Zbet đưa tin Liverpool - M.U ở cuộc đua vô địch Premier League?

 Việc ngay từ vòng bảng cho thấy bộ mặt ảm đạm của đội bóng này. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra như liệu Quỷ đỏ có nên sa thải Solskjaer hay không? David de Gea có nên bị thay thế bằng Dean Henderson? Và cần phải làm gì với hàng thủ ngớ ngẩn?

Nhưng thất bại tại Champions League đã che khuất phong độ ấn tượng tại Premier League của M.U. Bỏ qua sự bất ổn hồi đầu mùa, Quỷ đỏ lặng lẽ leo lên vị trí thứ 3 tại Premier League và hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu ở trong tay.

đã khiến người hâm mộ dậy sóng. Sau khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa giải, Man United hiện đã đủ khả năng được coi là một ứng viên chính thức cho chức vô địch Premier League?

"Nếu Man United có thể cải thiện phong độ sân nhà của mình, không có lý do gì họ không trở lại cuộc đua vô địch", cựu tiền vệ Roy Keane nói với Sky Sports. "Tôi nghĩ Liverpool vẫn là những người giỏi nhất nhưng không có lý do gì khiến M.U tự ti trước đối thủ".

Người đồng đội cũ của Keane là Gary Neville lại có quan điểm khác. "Hãy thưởng thức quãng thời gian tươi đẹp này chứ đừng nói tới cuộc đua vô địch", Neville cho biết. "Cảm giác của tôi vẫn không cho rằng Man United sẽ vô địch giải đấu".

Man United đang có chuỗi trận ấn tượng tại Premier LeagueMan United đang có chuỗi trận ấn tượng tại Premier League

Vậy liệu Man United có thể tạo ra một thách thức lâu dài cho cuộc đua vô địch Premier League 2020/21? Liệu họ có đủ khả năng duy trì sự nhất quán cần thiết trong một mùa giải kéo dài 38 trận?

Có rất nhiều lý do cho thấy M.U có thể làm được.


Xem thêm: tip bóng đá uy tín

Thứ nhất và rõ ràng nhất, vị trí của họ trên BXH là kết quả của một phong độ ấn tượng. Man United đã thắng 6/7 trận gần nhất và chỉ hòa đúng 1 trận là trận hòa 0 bàn thắng với Man City ở derby Manchester.

Thứ hai, họ đã thể hiện khả năng ngược dòng ấn tượng ở mùa giải này. M.U đã bị dần trước ở 4 trong 6 chiến thắng gần nhất tại Premier League. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ vẫn chưa thực sự ổn định nhưng mặt khác cũng là một minh chứng cho sức mạnh và tinh thần chiến đấu ngoan cường.

Tất nhiên với vị thế của mình, việc M.U giành chiến thắng trước Everton, Southampton, West Ham và Sheffield United là điều gần như bắt buộc. Họ đã từng như thế và cần phải như thế mới là chính mình.

Một lý do khác là M.U đang có chiều sâu lực lượng rất tốt. Trên băng ghế dự bị của họ có những Alex Telles, Eric Bailly, Paul Pogba, Juan Mata, Mason Greenwood, Dean Henderson, Nemanja Matic, Donny van de Beek và Edinson Cavani. Những nhân sự chất lượng không hề kém cạnh các đội bóng hàng đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,