Zbet đưa tin Leicester City - Man Utd: Bổn cũ soạn lại







LEICESTER CITY: Çaglar Soyuncu vắng mặt vì chấn thương, nhưng Jamie Vardy kịp bình phục.


MAN UTD: Khả năng ra sân của Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay còn bỏ ngỏ.


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Kể từ năm 2014 đến nay, Leicester City đã thua 5 trong 6 trận đấu ở ngày Boxing Day.


- Leicester City đã thua 19 trận, thủng lưới 60 bàn trước Man Utd ở Premier League. Họ không thua đội bóng nào nhiều hơn thế.


- Man Utd đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách ở Premier League.



Solskjaer đã bắt được bài Rodgers


Cách đây đúng 5 tháng, Man Utd đến Leicester City với mục tiêu chỉ cần hòa là chắc chắn giữ vị trí trong top 4 Premier League 2019-20 và giành vé dự Champions League. Tuy vậy, họ còn làm được nhiều hơn thế khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 và ra về với trọn điểm 3 điểm trong tay.


Tình cảnh hiện tại không khác nhiều cho dù Man Utd đang đứng dưới Leicester City. Về lý thuyết, cả hai đội đều phải thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool, nhưng Leicester City chịu áp lực và kỳ vọng nhiều hơn vì họ đươc chơi ở sân nhà King Power.


Xem thêm: nhà cái


Thực tế, phong cách thi đấu của hai đội cũng có nhiều nét tương đồng: dựa chủ yếu trên chiến thuật, phòng ngự phản công nhanh. Chính vì hiểu rõ đối thủ nên Man Utd đã giành chiến thắng hồi tháng 7. Họ không lao lên, cố gắng áp đặt trận đấu như thường lệ mà đẩy đối thủ vào thế giằng co và chờ sai lầm xuất hiện.


Nếu đưa trận đấu vào thế giằng co, Leicester City rõ ràng gặp bất lợi, vì từng ngôi sao ở từng vị trí của họ khó lòng bằng Man Utd. Sự trở lại của Wilfred Ndidi giúp The Foxes chắc chắn hơn, nhưng đừng quên tiền vệ này cũng đá chính ở trận đấu trước. Khi đó, Jonny Evans và Kasper Schmeichel đã lần lượt mắc lỗi vì không chịu được “nhiệt”.


Hai trung vệ khác của Leicester City là Fofana và Fuchs, người non nớt kinh nghiệm, người vừa chậm vừa không chiến kém chắc chắn sẽ là “mồi ngon” cho hàng công Man Utd khai thác.



Evans mắc sai lầm lớn ở mùa trước


Xét về phong độ, Leicester City dù đứng nhì bảng nhưng không thể ổn định bằng Man Utd trong những tuần qua. Trong 7 vòng gần nhất, họ thắng 4 nhưng cũng thua đến 3 trận. Trong cùng giai đoạn, Man Utd bất bại và thắng đến 6 trận.


Đáng chú ý, Leicester City không thực sự thích sân nhà. Trong 7 trận đã đấu ở King Power, The Foxes thua đến 4 trận. Gần nhất, họ từng thua cả đội ở nhóm cuối bảng là Fulham. Ngược lại, Man Utd có thành tích toàn thắng sân khách ở Premier League tính đến thời điểm này.


Sự trái ngược đó là cơ sở lớn để đặt niềm tin vào Man Utd, đặc biệt khi họ đã có kinh nghiệm đánh bại Leicester City cách đây chưa lâu. Trước trận đấu, HLV Ole Solskjaer cũng nhắc đến chuyện này. Man Utd vốn là “vua ngược dòng” từ đầu mùa, nhưng Solskjaer hiểu rằng họ không được phép để Leicester City vượt lên dẫn trước 1-2 bàn nếu muốn giành chiến thắng. Điều đó có nghĩa Man Utd sẵn sàng nhập cuộc chậm chạp, chơi phòng ngự chặt và chỉ bung tốc độ ở một số thời điểm để tìm kiếm cơ hội thắng.


Dự đoán: Man Utd thắng 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,