Zbet đưa tin Công Phượng lên muộn khi hội quân cùng tuyển Việt Nam

 Công Phượng không có mặt trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chiều 6/12. Anh dự định ra Hà Nội trên chuyến bay từ Vinh sáng 6/12. Tuy nhiên, chuyến bay của Phượng bị hoãn sang buổi chiều. Tiền đạo của HAGL sẽ hội quân cùng đội tuyển tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam vào buổi tối cùng ngày. Bắt đầu từ ngày 7/12, Phượng sẽ tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Cong Phuong Tuyen Viet Nam anh 1

Công Phượng lên tuyển Việt Nam muộn một ngày. Ảnh: Minh Chiến.

Tiền đạo của HAGL vừa lập gia đình cách đây không lâu. Năm vừa qua chứng kiến nhiều niềm vui của Công Phượng. Anh chơi hay khi chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn, lập gia đình với bạn gái lâu năm và hứa hẹn thể hiện bộ mặt ấn tượng tại đội tuyển Việt Nam.


Xem thêm: nhà cái

Ngoài Công Phượng, 35 tuyển thủ Việt Nam khác đã bước vào tập luyện chiều nay. HLV Park Hang-seo muốn thông qua đợt tập trung này, thực hiện hàng loạt thử nghiệm mới, cải tiến sơ đồ 3-4-3.

Ông Park và các học trò sẽ tập luyện tại Hà Nội trong khoảng 2 tuần. Sau đó, đội tuyển sẽ di chuyển đến Quảng Ninh, đá một trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả ngày 23/12. Hai đội sẽ có thêm một trận giao hữu hôm 28/12. VFF dự định tổ chức trận này tại TP.HCM, nhưng đã phải hủy kế hoạch do ảnh hưởng của dịch bệnh. Địa điểm thi đấu mới chưa được xác nhận.

Đây là đợt tập trung đầu tiên của Công Phượng và đồng đội sau hơn một năm. Lần triệu tập gần nhất, tuyển Việt Nam đá với UAE và Thái Lan tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Từ đó tới nay, đội tuyển không tập trung do các giải đấu trong năm 2020 đều bị hủy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,