Zbet đưa tin Đã có HLV đầu tiên mất việc ở Premier League 2020/21

 West Brom đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa Man City với tỉ số 1-1 đêm qua. Gundogan mở tỉ số cho đội chủ sân Etihad nhưng cuối cùng West Brom lại có bàn gỡ do Ruben Dias phản lưới nhà.


Dù chứng kiến các học trò giành được điểm số phi thường trước Man City nhưng HLV Slaven Bilic vẫn bị sa thải. West Brom đã xác nhận thông tin này trên trang chủ CLB.

Đã có HLV đầu tiên mất việc ở Premier League 202021 hình ảnh

Slaven Bilic trở thành HLV đầu tiên mất việc ở Premier League mùa này


“West Bromwich Albion quyết định chia tay HLV trưởng Slaven Bilic. Các trợ lý Dean Racunica và Danilo Butorovic cùng HLV đội một là Julian Dicks cũng rời CLB ngay lập tức.

Xem thêm: nhà cái

Albion muốn cảm ơn Bilic và đội ngũ huấn luyện vì nỗ lực của họ giúp đội bóng giành vé thăng hạng mùa giải trước và chúc họ gặp nhiều may mắn trong tương lai. CLB sẽ không đưa ra thêm bình luận nào ở thời điểm này”.

Trận hòa Man City đã cải thiện đáng kể tâm trạng u ám của các cầu thủ West Brom sau khởi đầu thảm họa ở mùa giải 2020/21. HLV Bilic rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở Etihad và kêu gọi họ tiếp tục giữ đẳng cấp tương tự trong phần còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi đã phòng ngự ấn tượng. Đây là một điểm số tuyệt vời nhưng điều quan trọng hơn là chúng tôi biết mình phải làm gì trong các trận đấu. Chúng tôi đã phòng ngự với cả mạng sống, sẵn sàng chết vì nhau trên sân và đó là tất cả những gì tôi đòi hỏi”.

Đáng tiếc là Bilic sẽ không thể gắn bó với West Brom trong phần còn lại của mùa giải. Đội bóng vùng Tây Midlands đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém vị trí an toàn của Burnley 2 điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,