Zbet.win đưa tin 5 tân binh tới OTF giờ chót; Liên hệ cái tên thay Solskjaer

 Được kỳ vọng sẽ khuấy đảo kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United lại khiến giới mộ điệu thất vọng tột độ với chiến lược mua sắm khá tệ hại. Theo đó, chỉ tân binh Donny van de Beek cập bến Old Trafford là khó có thể làm thỏa mãn những con tim yêu mến màu áo đỏ.

Khi mà thành tích trên sân ngày càng bết bát, CĐV Man United càng khát khao và mong mỏi BLĐ đội bóng sẽ sớm bổ sung thêm nhân sự hơn bao giờ hết, nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè dần khép lại. Và trong ngày cuối phiên chợ Hè, sự chờ đợi đó đã chấm dứt.

Cụ thể, trang chủ Man United chính thức thông báo, đội bóng đã hoàn tất chữ ký của hậu vệ cánh Alex Telles từ Porto với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Phía Porto xác nhận, thương vụ này có giá 15 triệu euro, kèm 2 triệu euro phụ phí.

Chuyển nhượng M.U 06/10:  - Bóng Đá

 3 trong số 5 tân binh gia nhập Man United ngày cuối.

  

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng  đạt thỏa thuận chiêu mộ Amad Diallo Traore từ Atalanta. Cầu thủ 18 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập Man United vào tháng Giêng, sau khi hoàn thành các thủ tục y tế, cá nhân và giấy phép lao động. Man United đã đồng ý trả cho Atalanta 21 triệu euro (19 triệu bảng) cộng với 20 triệu euro (18,1 triệu bảng) cho các điều khoản phụ.



Xem thêm: nhà cái

Tiếp đó, Man United nhanh chóng công bố thương vụ Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Uruguay cập bến Old Trafford theo hợp đồng có thời hạn một năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Quỷ đỏ không ngại để anh khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại đang để trống lâu nay.

Cuối cùng, Man United chốt sổ chợ Hè bằng 2 cái tên tiềm năng khác là bộ đôi sao trẻ Facundo Pellistri từ CLB CA Penarol và Willy Kambwala từ Sochaux. Chàng trai sinh năm 2001, Pellistri vừa là đàn em của Edinson Cavani, vừa là học trò của Diego Forlan. Trong khi đó, Kambwala từng vinh dự giữ băng thủ quân tuyển U17 Pháp. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,