Zbet đưa tin Những đội bóng mua sắm thông minh nhất châu Âu Hè này

 Ngoại hạng Anh

Đến: Ollie Watkins, Bertrand Traore, Emiliano Martinez, Matty Cash, Ross Barkley (cho mượn)

Đi:  Rushian Hepburn-Murphy, Matija Sarkic, James Chester, Borja Baston, James Bree, Scott Hogan, Mbwana Samatta (cho mượn), Andre Green, Kelsey Mooney, Indiana Vassilev (cho mượn), Jota, Orjan Nyland

Những tân binh Ollie Watkins, Bertrand Traore và Ross Barkley đã giúp hàng công Aston Villa mạnh lên đáng kể. Ở phía dưới, thủ thành Emiliano Martinez và hậu vệ phải Matty Cash cũng gây được ấn tượng rất tốt kể từ khi chuyển tới Villa Park. Nhờ những bản hợp đồng mới này, Aston Villa từ chỗ suýt phải xuống hạng ở mùa giải trước đang bay cao khi toàn thắng cả 3 trận ở Premier League 2020/21.

Chelsea

Đến: Kai Havertz, Timo Werner, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Edouard Mendy, Malang Sarr, Thiago Silva

Đi: Alvaro Morata, Mario Pasalic, Nathan, Davide Zappacosta (loan), Lewis Baker (cho mượn), Pedro, Willian, Danilo Pantic (loan), Jamal Blackman (cho mượn), Jamie Cumming (cho mượn), Ethan Ampadu (cho mượn), Kenedy (cho mượn), Michy Batshuayi (cho mượn), Ross Barkley (cho mượn), Ruben Loftus-Cheek (cho mượn), Tiemoue Bakayoko (cho mượn), Matt Miazga (cho mượn), Jon Russell (cho mượn), Davide Zappacosta (cho mượn), Luke McCormick (cho mượn), Lewis Baker (cho mượn), Conor Gallagher (cho mượn)

Chelsea đã đầu tư rất mạnh tay trong phiên chợ Hè vừa rồi. Trong khi những ngôi sao tấn công đắt giá như Kai Havertz và Timo Werner đã phần nào thể hiện được tiềm năng, thì sự xuất hiện của hậu vệ trái Ben Chilwell cùng thủ môn Edouard Mendy cũng tiếp thêm chất "thép" cho hàng thủ Chelsea. Nhờ có họ, Chelsea vừa có trận đấu đều tiên không để lọt lưới kể từ đầu giải (thắng Crystal Palace 4-0).

Everton 

Đến: Allan, Abdoulaye Doucoure, Niels Nkounkou, James Rodriguez, Ben Godfrey, Robin Olsen (mượn)

Đi:  Morgan Schneiderlin, Kieran Dowell, Maarten Stekelenburg, Luke Garbutt, Oumar Niasse, Cuco Martina, Sandro Ramirez, Theo Walcott (cho mượn), Moise Kean (cho mượn), Lewis Gibson (cho mượn), Fraser Hornby.

James Rodriguez giúp sức mạnh của Everton tăng lên đáng kểJames Rodriguez giúp sức mạnh của Everton tăng lên đáng kể

nhờ tuyến giữa được làm mới với sự xuất hiện của Allan, Adboulaye Doucoure và đặc biệt là James Rodriguez. Sau 4 lượt đấu đầu tiên, đội bóng của HLV tài ba Carlo Ancelotti đã toàn thắng cả 4 trận để chiếm giữ ngôi đầu trên BXH. Đáng chú ý, trong số 12 bàn thắng họ ghi được có đến 6 bàn in dấu giày của James.


Xem thêm: tip bóng đá uy tín

La Liga

Atletico

Đến: Francisco Montero, Ivo Grbić, Yannick Carrasco, Luis Suárez, Lucas Torreira

Đi: Óscar Clemente, Antonio Adán, Álex Dos Santos, Caio Henrique, Darío Poveda, Francisco Montero, Álvaro Morata, Santiago Arias, Nikola Kalinić, Nehuén Pérez, Víctor Mollejo, Thomas Partey

Riêng vệ chiêu mộ được chân sút đình đám Luis Suarez từ Barca cũng đã là thành công ngoài mong đợi của Atletico. Cần phải nhấn mạnh rằng, đại diện thủ đô Tây Ban Nha giành được chân sút người Uruguay mà không phải mất phí chuyển nhượng. Ngay ở trận ra mắt đội bóng mới, anh đã chứng minh giá trị khi lập hẳn một cú đúp và đóng góp 1 đường kiến tạo.

Villarreal

Đến: Pervis Estupinan, Francis Coquelin, Gero Rulli, Takefusa Kubo (mượn), Jorge Cuenca, Dani Parejo, Mario Gonzalez, Juan Antonio Ros, Kevin Soni (mượn), Haissem Hassan, Juan Foyth (mượn)

Đi: Karl Toko Ekambi, Enes Unal, Alvaro Gonzalez, Akram Afif, Javi Ontiveros (cho mượn), Andres Fernandez, Santi Cazorla, Andrei Ratiu (cho mượn), Simon Moreno (cho mượn), Sergio Lozano (cho mượn), Ivan Martin (cho mượn), Xavi Quintilla (cho mượn), Miguelon (cho mượn), Enric Franquesa (cho mượn), Manu Morlanes (cho mượn), Miguel Leal (cho mượn), Jorge Cuenca (cho mượn), Mariano Barbosa, Javi Ontiveros.

Tận dụng sự bất ổn của Valenca trong những tháng gần đây, Villarreal đã chiêu mộ được 2 tân binh chất lượng của Bầy dơi là Francis Coquelin và Dani Parejo. Bộ đôi nói trên cùng với cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi Takefusa Kubo chuyển tới từ Real đã chơi tốt giúp Tàu ngầm vàng đang có được vị trí thứ 4 trên BXH.

Sevilla

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,