Zbet đưa tin Những người chiến thắng và thất bại sau trận Everton 2-2 Liverpool

 


Ở trận Everton vs Liverpool, James Rodriguez tiếp tục phong độ ấn tượng. Phút 19, cầu thủ người Colombia là người thực hiện quả phạt góc để trung vệ Michael Keane bật cao đánh đầu rất căng. Thủ môn Adrian đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Everton vs Liverpool hình ảnh

James Rodriguez đang chơi rất tốt ở Everton


Theo thống kê, chỉ có bộ đôi của Tottenham là Harry Kane (9) và Son Heung-min (7) góp dấu giày vào nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này hơn James Rodriguez (3 bàn, 3 kiến tạo). 


Xem thêm: nhà cái nào tốt nhất
Thất bại: Van Dijk


Trung vệ Virgil van Dijk rời sân ngay từ phút thứ 9 vì chấn thương. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 va chạm với thủ môn Jordan Pickford của Everton trong vòng cấm đội chủ nhà. Pha va chạm khiến Van Dijk không thể tiếp tục thi đấu và được thay thế bằng Joe Gomez. 
 
Van Dijk Everton vs Liverpool

Van Dijk dính chấn thương


Pickford đã đạp vào đầu gối của trung vệ người Hà Lan, với những chấn thương như vậy khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều đó trở thành hiện thực đây sẽ là thảm họa với Lữ đoàn đỏ. Cần biết rằng, trong 2 mùa giải trước đó với Liverpool, Van Dijk chỉ bỏ lỡ 1 trận tại Premier League.

Sau khi Van Dijk rời sân, Everton đã thực hiện rất nhiều những quả tạt vào vòng cấm đội khách. Cả 2 bàn thắng mà Everton có được đền đến từ những pha không chiến. 


Chiến thắng: Mohamed Salah


Mohamed Salah là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool ở phút 72. Từ đường tạt bóng của Henderson, trung vệ Mina phá ra đến đúng tầm chân của Salah và "Messi Ai Cập" dứt điểm ngay, bóng ăn ra má ngoài chân trái và trở nên quá khó với Pickford. Như vậy, Salah đã có bàn thứ 100 cho Liverpool sau hơn 3 năm khoác áo.
 
Salah ghi 100 ban cho Liverpool

Salah ghi 100 bàn cho Liverpool


Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ cần 159 trận để có 100 bàn cho đội bóng thành phố Cảng. Trong lịch sử đội chủ sân Anfield chỉ có Roger Hunt (144) và Jack Parkinson (153) cán mốc 100 bàn sớm hơn cầu thủ 28 tuổi.

Mohamed Salah vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất của Liverpool ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Ai Cập đã có 6 bàn chỉ sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Roma là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.


Thất bại: Richarlison


Richarlison nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Thiago Alcantara. Tiền đạo đội chủ nhà đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của Thiago. Tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài Michael Oliver. Ông không cần tham khảo VAR để quyết định truất quyền thi đấu của tiền đạo người Brazil vốn khá nóng tính và không biết kiềm chế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,