Zbet.win đưa tin Messi tự kích nổ “siêu bom tấn”

 TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU

Lionel Messi muốn rời Barca?

Tin thể thao mới nhất 17/8 có gì đáng chú ý? Messi tự kích nổ “siêu bom tấn”; Tay đua xe đạp rơi xuống vách núi; Chủ tịch Barca xác nhận sa thải HLV Setien… và các thông tin khác.

Messi tự kích nổ “siêu bom tấn”

Việc Barca bị Bayern Munich vùi dập với tỷ số 2-8 ở tứ kết Champions League như một cú đánh mạnh vào tinh thần của Lionel Messi. Không còn chờ đợi tới hè 2021, thời điểm kết thúc hợp đồng giữa 2 bên.

Trang Esporte Interativo của Brazil tiết lộ Messi đã suy nghĩ và quyết định yêu cầu lãnh đạo Barca cho phép anh rời CLB ngay hè 2020. Nguyên do là bởi Messi đã mất niềm tin vào kế hoạch phát triển đội bóng của giới lãnh đạo hiện tại. Esporte Interativo chính là trang tin đầu tiên đưa tin Neymar chuyển đến PSG vào năm 2017.

Tháng trước, Messi đã chỉ trích các đồng đội khi Barca để vuột chức vô địch La Liga vào tay kình địch Real Madrid. Anh thúc giục họ phải thể hiện tốt hơn trong chiến dịch Champions League ở Bồ Đào Nha. Nhưng bất chấp màn trình diễn đầy cảm hứng của Messi giúp Barca vượt qua Napoli, đội chủ sân Nou Camp đã có trận thua đầy tủi hổ trước Bayern Munich.

Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Nếu thông tin Messi muốn rời Barca đúng sự thật, đây sẽ là cú sốc lớn với ban lãnh đạo cũng như CĐV Barca.

Tay đua xe đạp rơi xuống vách núi

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU
Remco Evenepoel gặp tai nanh

Tại cuộc đua xe đạp Il Lombardia 2020 diễn ra ở Ý, cua rơ người Bỉ Remco Evenepoel bất ngờ bị tai nạn rơi từ trên cầu xuống khe núi, khiến anh bị gãy xương chậu và dập phổi.

Thời điểm xảy ra tai nạn, cua rơ 20 tuổi đang đứng thứ tư trong nhóm dẫn đầu khi đang lao dốc và ôm cua gấp ở con đèo Muro di Sormano. Do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe đạp của Evenepoel đâm trực diện vào thành cầu khiến anh bay ra khỏi cây cầu và rơi xuống khe núi ở bên dưới, cách mặt cầu khoảng gần 10 m.

May mắn là các nhân viên đã có mặt kịp thời để sơ cứu cho Evenepoel trước khi xe cấp cứu đưa anh đến bệnh viện. Các báo cáo cho biết: “Evenepoel buộc phải rời khỏi đường đua ở 50 km cuối cùng sau tai nạn kinh hoàng khiến anh rơi xuống khe núi. Khi các nhân viên y tế đến kiểm tra tình trạng chấn thương, Evenepoel vẫn luôn tỉnh táo.

Thật không may, kết quả chụp X-quang cho thấy xương chậu của Evenepoel bị gãy và tràn dịch phổi bên phải, điều này khiến anh sẽ phải ngồi ngoài trong giai đoạn sắp tới. Evenepoel sẽ tiếp tục được theo dõi ở bệnh viện trước khi được chuyển viện đến Bỉ vào chủ nhật tới”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,