Zbet đưa tin Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 18/08 (Bán kết Europa League)

 

Bán kết Europa League, Inter Milan sẽ đối đầu với Shakhstar Donetsk, cả 2 đều được đánh giá khá cao ở đấu trường châu Âu khi có nhiều lần góp mặt ở Champions League nhưng nhìn một cách khách quan thì đại diện đến từ Italia mới là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng hơn. Còn nhớ Inter Milan đã đánh bại Getafe với tỷ số 2-0 ở vòng 1/8 qua đó góp mặt ở tứ kết đụng độ đối thủ khó nhằn khác là Bayern Leverkusen, kết quả đoàn quân của HLV Conte vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và đến với trận bán kết ngày hôm nay. 

Xem thêm: nhà cái

Không quá khi nói Inter Milan đang được dẫn dắt bởi một chiến lược gia có đẳng cấp cùng với việc sở hữu đội hình khá chất lượng. Ở Serie A mùa bóng mới đây Inter còn trải qua cuộc đua đầy khốc liệt cùng với Juventus và Lazio cạnh tranh cho vị trí đầu bảng và chung cuộc họ đã kết thúc ở vị trí thứ 2, thành tích này giúp cho đội bóng có suất dự Champions League năm sau tuy nhiên trong bối cảnh bị rơi xuống ở Europa League năm nay chắc chắn Inter Milan sẽ đặt quyết tâm cao giành chức vô địch nhằm chứng minh khả năng cũng như vị thế của đội bóng. Đối thủ của Inter ở vòng này là Shakhtar Donetsk cũng không hề dễ đối phó nhưng với phong độ ổn định thời gian gần đây thì Inter được dự đoán sẽ là cái tên góp mặt ở trận đấu cuối cùng. 

Bên kia chiến tuyến, chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg ở trận lượt về vòng 1/8 cho thấy Shakhtar Donetsk cũng là một đối thủ không hề dễ chịu tại sân chơi này. Đến với tứ kết một lần nữa đoàn quân của HLV Manuel Ribeiro thể hiện phong độ không thể tuyệt vời hơn khi hạ gục Basel với  4-1 để ghi tên mình vào bán kết hôm nay. Shakhtar Donetsk là một đội bóng có tiếng tại Ukraine và cả đấu trường châu Âu. Họ đã từng nhiều lần tiến đến vòng loại trực tiếp của C1 và còn gây ra không ít khó khăn cho các ông lớn. Cũng giống như Inter Milan, mùa giải năm nay đại diện của Ukraine cũng bị xuống chơi ở Europa League cho nên họ cũng đặt kỳ vọng rất lớn sẽ giành được chức vô địch. 

Xét về kinh nghiệm chinh chiến thì Inter đã có 3 lần đăng quang tại Europa League vậy nên không ngạc nhiên khi họ được các chuyên gia đánh giá cao hơn với việc đưa ra  kèo chấp 3/4 trái. Cả 2 đội đều đã thể bộ mặt tốt ở sân chơi trong nước và để lại phong độ khá ấn tượng. Nếu nhìn vào lịch sử đối đầu của cả 2 thì họ đã gặp nhau 2 lần ở Champions League nhưng cách đây hơn 1 thập kỷ và khi đó Inter là đội đã chiếm ưu thế hơn. Khả năng nửa kia thành Milan sẽ giành chiến thắng ở lần hội ngộ hôm nay là cao hơn hẳn.

Thống kê cho thấy 2 lần đối đầu nhau trước đây của 2 đội đều kết thúc ở cửa xỉu nhưng không vì thế mà trận chiến này cửa tài không thể xuất hiện. Cần biết Inter Milan đã nổ súng đến 4 lần chỉ trong 2 trận vừa qua và cũng chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần. Trong khi đó hàng công của Shakhtar Donetsk bùng nổ hơn với việc đem về 7 bàn thắng cũng ở 2 trận mới đây. Nhiều khả năng 2 đội đều sẽ chọn lối đá tấn công từ đó sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra dẫn đến trận đấu dễ kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi

Dự đoán: Tài cả trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,