Zbet đưa tin Hành trình 10 năm đầy cảm xúc của Emiliano Martinez







Emiliano Martinez trưởng thành từ đội trẻ Arsenal nhưng vẫn mãi không lên đội một và bị cho mượn khắp nơi. Nhưng vượt qua mọi thứ, thủ thành 27 tuổi luôn kiên nhẫn và chưa bao giờ buông lời ca thán, bất kể nơi đâu Arsenal muốn anh đến thi đấu, thì thủ môn này luôn tận tâm dù đó là những đội bóng ít tên tuổi như Oxford United, Sheffield Wednesday hay Rotherham United… Kể cả gần đây đến Wolverhampton, Getafe và cả Reading.





Đến đêm qua, Martinez đã tìm thấy cơ hội của mình khi người đồng nghiệp Bernd Leno gặp chấn thương nặng hồi cuối tháng 6. Tính cả trận chung kết cúp FA vừa rồi, cầu thủ này đã có 23 lần thi đấu cho Arsenal trong mùa giải này – bao gồm 9 trận Premier League, 6 tại Europa League, 2 cúp Liên đoàn và 6 lần ở cúp FA.





Chính vì vậy, việc được ra sân trong trận chung kết cúp FA và góp công giúp đội nhà giành chiến thắng, đem về danh hiệu làm chiếc vé dự cúp châu Âu là một điều hết sức đặc biệt đối với anh. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, bên cạnh gương mặt tươi rói của đội trưởng Aubameyang – người hùng của Arsenal với cú đúp vào lưới Chelsea, Emiliano Martinez đã không thể kìm nổi những giọt lệ của mình.









Emiliano Martinez vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để giúp Arsenal đăng quang FA Cup



Xem thêm: tip bóng đá





Sau trận đấu, thủ thành Arghentina đã không thể kìm nổi những giọt lệ hạnh phúc







Trước trận đấu, Martinez đã thổ lộ về cuộc hành trình đầy trắc trở của mình để có được ngày hôm nay: “Khi mới 16-17 tuổi, tôi rời quê nhà sang nước Anh một mình chỉ vì một mục đích duy nhất, kiếm tiền giúp gia đình đang trong tình trạng túng quẫn.”





“Ngoài ra, dĩ nhiên tôi cũng muốn tìm cơ hội tiến thân cho mình. Nhưng ở Arsenal, thực sự mà nói sẽ không có một thủ môn trẻ nào như tôi phải trải qua một câu chuyện dài đáng kinh ngạc như vậy. Đương nhiên, ai cũng muốn có một vị trí chính thức ở đội 1, nhưng với tôi điều đó quá xa xỉ.”





“Nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc, hoặc tập luyện và thi đấu chăm chỉ để có tiền lo cho gia đình, hoặc không có gì cả. Tôi không có sự lựa chọn nào hết.”





Sau mùa này, chắc chắn Emiliano Martinez sẽ là đối thủ cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành của Arsenal với thủ môn Leno. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Emiliano Martinez đã bật khóc với những giọt nước mắt đầy hạnh phúc.





Anh chia sẻ: “Tôi sẽ không nói gì thêm về những gì đã qua. Hiện tại tôi quá hạnh phúc vì hành trình của mình cuối cùng cũng được ghi nhận với một thành quả tương xứng.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,