Từ bỏ Jack Grealish, MU dồn toàn lực cho Jadon Sancho

  

Suốt thời gian qua, Jack Grealish liên tục được đồn đoán sẽ ra đi, và điểm đến khả dĩ nhất của ngôi sao người Anh không đâu khác chính là Manchester United. Tuy nhiên, sau khi đóng góp 8 bàn cùng 6 đường kiến tạo để giúp Aston Villa trụ hạng một cách thần kì, Grealish đứng trước nguy cơ không thể ra đi theo ý mình. Lý do đơn giản là, nếu như Villa mất đi anh thì con đường trụ lại Premier League của họ sẽ chông gai hơn bao giờ hết.

 

Theo truyền thông Anh, Chủ tịch Aston Villa – ông Nassef Sawiris thông báo tương lai củ Grealish sẽ được định đoạt trong tháng 8 tới. Ngoài ra, ông cũng ra giá tới 80 triệu bảng cho tiền vệ sáng tạo 24 tuổi - một con số quá lớn trong tình hình kinh tế này.

 

Tờ Sky Sports loan tin rằng MU đã dần đầu hàng trước mức giá mà Aston Villa đưa ra. Hơn nữa, HLV Ole Solskjaer cũng e ngại về khả năng kết hợp tiền vệ này trong sơ đồ chiến thuật 3 tiền vệ của ông, đặc biệt là khi Bruno Fernandes và Paul Pogba đã xây dựng được mối liên kết cực kì chặt chẽ.

 

Theo đó, MU được cho là sẽ dồn toàn lực cho một mục tiêu khác cũng quan trọng không kém: tài năng trẻ Jadon Sancho của Dortmund.

 

 

Việc Aston Villa hét giá quá cao cho Jack Grealish đã khiến Man Utd phải chùn bước

 

 

Theo đó, Quỷ Đỏ được cho là sẽ dồn toàn lực để hoàn thành thương vụ Jadon Sancho

 

  Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Sancho thậm chí còn có giá cao hơn, lên đến 100 triệu bảng. Nhưng suy cho cùng, số tiền này là xứng đáng với tài năng cũng như tiềm năng của tiền đạo trẻ này. Ngoài ra, Sancho đá được cả 2 cánh và cực kì phù hợp với tình hình MU lúc này, khi khu vực hành lang phải của họ tỏ ra kém hiệu quả với những cái tên như Daniel James hay Mason Greewood.

 

Tuy nhiên, phía Dortmund tỏ ra cương quyết khi không chấp nhận đàm phán. Đại diện Bundesliga thậm chí đã ra hạn chót để hoàn tất vụ Sancho, đó là ngày 10/8 tới - thời điểm Dortmund sang Thụy Sỹ để bắt đầu tour du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới, bất chấp phiên chợ hè phải tới ngày 5/10 mới đóng cửa.

 

Như vậy, tính ra, Man Utd chỉ còn 13 ngày để có được mục tiêu của mình. Cũng theo Daily Mail, Dortmund gần đây đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 89 triệu bảng của MU cho Sancho.

  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,