Zbet đưa tin Vượt mặt M.U, Dortmund chiêu mộ thần đồng Jude Bellingham




đã có được 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Birmingham ở mùa giải này. Trước đó, hồi tháng 8 năm ngoái, anh đã phá vỡ kỷ lục của cựu tiền đạo người Anh, Trevor Francis để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Birmingham ra sân ở đội 1, khi 16 tuổi và 38 ngày.

Với tài năng đã được thể hiện trên sân, Bellingham nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Man United, Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich. 


Xem thêm:   nhận định bóng đá chuyên gia

M.U thậm chí từng trao học bổng cho Bellingham, mời cầu thủ này tới đại bản doanh thăm quan phòng truyền thống cũng như trung tâm huấn luyện Carrington.

Tuy nhiên, có vẻ như chính sách phát triển và ươm mầm cầu thủ trẻ của Dortmund đã thuyết phục được Bellingham. Vào sáng ngày 16/7, cầu thủ trẻ này đã tới Dortmund kiểm tra y tế.

Buổi kiểm tra hoàn thành tốt đẹp và Bellingham đã đặt bút ký vào bảo hợp đồng có thời hạn tới năm 2025. Bellingham đã được tự do ký hợp đồng chuyên nghiệp sau khi bước sang tuổi 17 vào ngày 30/6 vừa qua.

Dortmund là một trong những đội bóng theo đuổi sát sao nhất. Lời đề nghị ban đầu trị giá 30 triệu bảng đã bị Birmingham từ chối. Sau đó, cả Dortmund, M.U lẫn Chelsea đều đã tăng giá lên 35 triệu bảng cộng 15 triệu bảng biến phí. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Birmingham đã phải chấp nhận mức giá cuối cùng là 23 triệu bảng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,