Zbet đưa tin Truyền thông Tây Ban Nha đề cử siêu phẩm V-League



Trong trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn FC thuộc vòng 11 V-League diễn ra cuối tuần qua, chân sút Rodrigo Dias của đội chủ nhà đã lập siêu phẩm ghi bàn ở tư thế quay lưng với khung thành.



Tờ Marca hết lời khen ngợi siêu phẩm 'Xe đạp chổng ngược' của Rodrigo


Từ đường chuyền của Đinh Thanh Trung, Rodrigo khống chế bằng vai đầy tinh tế rồi tung người móc vô lê tuyệt đẹp để nâng tỷ số trận đấu lên 2-1. Bàn thắng làm nhiều người gợi nhớ tới những cú 'ngả bàn đèn' đẹp mắt mà Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale từng ghi được cho Real ở Champions League 2017/18.

Xem thêm: nhà cái

Sau khi video bàn thắng được tải lên mạng, nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đã viết về siêu phẩm ghi bàn ở V-League. Tờ AS viết: “Một bàn thắng hoàn hảo và siêu phàm. Nó được ghi ở giải vô địch quốc gia Việt Nam và được lập công bởi cầu thủ người Chile Rodrigo Dias”.

Hay tờ báo nổi tiếng thân Real, Marca cũng đăng tải video bàn thắng kèm lời bình luận: “Bàn thắng tuyệt vời của bóng đá Việt Nam. Pha dứt điểm hoàn hảo chưa từng thấy: Liệu đây có phải là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử?”.

Thậm chí, tờ Mundo Deportivo thân Barca còn đề cử pha lập công của Rodrigo cho giải thưởng Puskas của FIFA khi cho biết: “Ứng cử viên mới cho danh hiệu Puskas 2020. Bàn thắng được lập ở giải V-League của Việt Nam, khi tiền đạo Rodrigo Dias kiểm soát bằng vai trước khi ngả người móc vô lê.

Đây là một pha khống chế rất khó với một quả bóng đang ở rất cao, trong vòng vây của nhiều hậu vệ đối phương. Nhưng cầu thủ Chile đã làm mọi thứ hoàn hảo trước khi tung cú móc bóng tuyệt đẹp".



Bàn thắng mà Rodrigo Dias ghi được cho Quảng Nam xuất hiện trong bối cảnh cầu thủ này vừa mới thi đấu trở lại sau chấn thương. Anh được coi là sự bổ sung đáng chờ đợi của đội chủ sân Tam Kỳ cho cuộc đua trụ hạng V-League 2020. Quảng Nam lúc này đang đứng cuối BXH với chỉ vỏn vẹn 8 điểm, kém hai đội xếp trên là Nam Định và Hải Phòng 2 điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,