Zbet đưa tin Pique lại gây sốc khi tố trọng tài thiên vị Real Madrid



Pique lại phát biểu gây sốc: Trung vệ người Tây Ban Nha lại vừa gây sốc trên tờ Mundo Deportivo với những phát biểu của mình. "Các trọng tài, đặc biệt là tổ VAR đang làm việc rất tệ kể từ bóng đá trở lại. Họ thường đưa ra quyết định có lợi cho Real Madrid và bất lợi cho Barcelona. Điều này khiến tôi cảm giác như Real Madrid sẽ giành chức vô địch".



Gerard Pique

Sanna Khánh Hòa đè bẹp Quảng Nam giải futsal VĐQG

Trong chiều nay Sanna Khánh Hòa giành chiến thắng 5-2 trước Quảng Nam ở lượt trận thứ 4 Giải Futsal HDBank VĐQG 2020. Quảng Nam là đội đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đều bị Sanna Khánh Hòa gỡ hòa và vượt lên.

Xem thêm: soi kèo bóng đá trực tiếp

Khắc Chí là người hùng trận đấu, với 1 cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Chiến thắng thứ 3 tạm thời đưa Sanna Khánh Hòa lên ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 4 trận, giúp các học trò của HLV Đặng Đình Khang có tâm lý tự tin trước trận đấu với Cao Bằng và tiếp đó là cuộc chạm trán với ĐKVĐ Thái Sơn Nam.

Arnold đi giày đặc biệt. Hậu vệ cánh của Liverpool Alexander - Trent Arnold sẽ đi đôi giày phiên bản đặc biệt trong trận đấu với Everton. Cầu thủ người Anh sẽ đi đôi giày màu đen với dòng chữ "Black Live Matter" để ủng hộ cuộc chiến chống nạn phân biệt chủng tộc trên toàn thế giới.

"Thánh nhọ" Joe Hart sắp thất nghiệp. Theo thông báo mới nhất từ CLB Burnley thì đội bóng náy sẽ không gia hạn với thủ thành Joe Hart. Cầu thủ người Anh từng là lựa chọn số một trong khung gỗ của Man City hay ĐT Anh. Ngoài ra, Joe Hart còn được biết đến với biệt danh "thánh nhọ" khi thường xuyên phải "làm nền" cho những siêu phẩm không thể cản phá.

Sao trẻ Real Madrid dính chấn thương: Theo tin từ báo chí Tây Ban Nha, tài năng trẻ người Brazil Reinier Jesus vừa dính chấn thương trong một buổi tập của Real Madrid. Vết đau này khiến Jesus không thể hoàn thành buổi tập và cầu thủ này sẽ được có buổi kiểm tra y tế toàn diện vào ngày mai.



Griezmann quyết bám trụ ở Barca. Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh sẽ quyết tâm ở lại Barca để tìm kiếm thành công, trở thành một phần quan trọng của đội chủ sân Nou Camp. Cầu thủ người Pháp đã nhận rất nhiều lời chỉ trích trong mùa giải đầu tiên tại đội bóng xứ Catalunya, khi chỉ có 14 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 37 trận đấu trên mọi đấu trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,