Zbet đưa tin Pha hỏng ăn khó tin của Huỳnh Tấn Sinh lên báo nước ngoài




Tờ Infobae mới đây đã có một bài viết nói về pha hỏng ăn của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh trong trận Quảng Nam 3-3 Sài Gòn mới đây. Tình huống diễn ra ở phút 74 của trận đấu khi Quảng Nam được hưởng một quả đá phạt.

Bóng được treo vào vòng 16m50 của Sài Gòn, một ngoại binh đội chủ nhà đã đưa bóng tới vị trí của Huỳnh Tấn Sinh. Tuy nhiên trong pha sút bóng sống ở cự ly chưa đầy 1m, hậu vệ sinh năm 1997 đã ra chân hơi mạnh, khiến trái bóng đi vọt xà dù trước mặt là khung thành đã bỏ trống.



Pha hỏng ăn khó tin của Huỳnh Tấn Sinh lên báo nước ngoài.

Xem thêm: nhà cái nào tốt nhất

Bình luận về tình huống này, tờ Infobae viết: "Đôi lúc có những pha bóng sút vào lưới dễ hơn là sút ra ngoài, nhưng vẫn có một số cầu thủ lại làm điều ngược lại. Trong trường hợp này, cầu thủ từ giải đấu Việt Nam đã có pha bỏ lỡ tồi tệ nhất. Anh ấy chỉ cách khung thành khoảng 1 m, nhưng lại đá ra ngoài".



Ở trận này, Huỳnh Tấn Sinh đã có 1 bàn thắng ở phút thứ 7. Chung cuộc, Quảng Nam đã có trận hòa 3-3 trước đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Kết quả hòa không giúp Quảng Nam FC cải thiện được vị trí trên BXH V-League 2020 khi họ vẫn đang đứng cuối với chỉ 8 điểm trong tay. Với việc giải , đây sẽ là dịp để đội chủ sân Tam Kỳ xốc lại đội hình trước khi bước vào trận đấu với Hà Nội trên sân nhà ở vòng đấu 12 tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,