Zbet.vn nhận định Vitebsk vs Slavia Mozyr, 20h00 ngày 03/05, Giải VĐQG Belarus



Sau 3 trận liên tiếp bất bại trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa, Vitebsk đã phải nhận thất bại khi hành quân đến sân của Isloch ở vòng đấu vừa qua. Đây là trận thua thứ 2/6 vòng từ đầu mùa của Vitebsk. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của Vitebsk khi đội bóng này vẫn có mặt trong top 5.

Trong khi đó Slavia Mozyr còn tệ hơn rất nhiều, trận thua ở vòng 6 đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng này, tính rộng hơn thì ở 3 vòng đấu gần nhất Slavia Mozyr không biết đến mùi chiến thắng. Thành tích kém cỏi đó đã đẩy Slavia Mozyr xuống vị trí thứ 13.

Xem thêm: tip bóng đá uy tín



Dù chỉ chênh lệch nhau 3 điểm trên BXH, nhưng theo nhận định của các chuyên gia Vitebsk có đầy đủ những yếu tố để giành thắng lợi ở trận đấu này. Đội chủ nhà không chỉ xếp trên đối thủ tới 8 bậc mà còn sở hữu thành tích sân nhà khá tốt khi 2 trận gần nhất họ đều giành chiến thắng, trong khi đó 2 trận sân khách gần đây của Slavia Mozyr là thất bại.

Nhận định một cách công bằng cho đến thời điểm này của mùa giải Vitebsk đang chơi tốt hơn Slavia Mozyr. Ngoài ra ở quá khứ, khi tiếp Slavia Mozyr, Vitebsk cũng luôn chơi khá ổn. Cụ thể ở 3 trận gần nhất Vitebsk thắng 1 thua 1 và hòa 1 khi chạm trán Slavia Mozyr.
Thống kê phong độ gần đây của hai đội



Thống kê đối đầu: Ở 7 trận gần nhất đối đầu nhau, Vitebsk thắng 3 thua 2 và hòa 2 trước Slavia Mozyr. Thành tích trên sân nhà khi đọ sức với Slavia Mozyr là khá cân bằng trong thời gian gần đây với 1 chiến thắng 1 trận hòa và 1 trận thua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,