Zbet.vn nhận định Smolevichi vs Energetik BGU, 20h00 ngày 1/5: Cơ hội dành điểm



Energetik BGU là đội bóng có phong độ tệ hại nhất trong thời gian qua ở giải VĐQG Belarus. Họ khởi đầu mùa bóng tốt bao nhiêu thì lại thi đấu trong giai đoạn gần đây tệ bấy nhiêu. 3 vòng đấu đầu tiên, họ toàn thắng cả 3. Song, 3 vòng đấu gần nhất thì họ lại thua cả 3. 3 thất bại này cũng phơi bày rất nhiều điểm yếu của Energetik BGU. Đó là một đội bóng có hàng công kém hiệu quả và hàng thủ thiếu chắc chắn. Ở 3 trận thua vừa qua, Energetik BGU để thủng lưới tới 6 lần và không ghi được bàn thắng nào. Đó là một con số thống kê thực sự đáng báo động.



Bên kia chiến tuyến, Smolevichi hẳn nhiên có kết quả khả quan hơn so với Energetik BGU sau 3 vòng đấu gần nhất. Trong khi Energetik BGU thua tới 3 trận thì con số của Smolevichi chỉ là 1. Việc Energetik BGU thi đấu kém cỏi ở những trận đấu đã qua là cơ hội rất lớn dành cho Smolevichi.

Xem thêm: nhà cái nào tốt nhất

Có thể thấy đội bóng này đang hết sức tự tin cho trận đấu sắp tới. Việc được chơi trên sân nhà là một lợi thế ít nhiều dành cho Smolevichi. Một trong những yếu tố khiến Smolevichi tin tưởng vào một kết quả khả quan là việc họ có thành tích đối đầu hết sức ấn tượng trước Energetik BGU. Cụ thể, Smolevichi đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất trước đối thủ này. Rõ ràng, khả năng Smolevichi đánh bại Energetik BGU là có cơ sở.

Đội hình dự kiến:

Smolevichi: Gomelko, Rashchenya, Vasilenok, Zhevnerov, Borodin, Butarevich, Dzhigero, Makarov, Barsukov, Gomza, Mukhamedov

Energetik BGU: Lesko, Girs, Svirepa, Shkurdyuk, Sokol, Tweh, Nosko, Mawatu, Musahagian, Yakhshiboev, Atemengue

Dự đoán: Smolevichi 1-0 Energetik BGU



Pick: Smolevichi -1/4, FT Under 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,