Zbet.vn nhận định Minsk vs Torpedo Zhodino 18h00 ngày 02/05 VĐQG Belarus



Ở vòng đấu vừa qua, Minsk có chiến thắng khá bất ngờ với tỷ số 3-1 trước Slavia Mozyr dù phải làm khách. Mặc dù chiến thắng này không được đánh giá cao về mặt chuyên môn thế nhưng dẫu sao nó cũng chấm dứt chuỗi trận đáng buồn của Minsk. Trước khi giành được 3 điểm này, đội bóng đã trải qua 3 trận liên tiếp thất bại. Những kết quả này khiến đội bóng của HLV Andrey Razin trượt dài trên bảng xếp hạng và chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn cho mục tiêu tìm kiếm một vị trí trong top đầu. Nhìn chung, bộ mặt của Minsk trong giai đoạn đầu mùa này là khá bất ổn. Khởi đầu đầy tự tin với hai chiến thắng liên tiếp, thế nhưng Minsk nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh với 3 trận liên tiếp toàn thua. Chiến thắng vừa qua giúp họ lấy lại tinh thần, nhưng là chưa đủ để bù đắp lại những điểm số đã mất.

Như vậy, sau 6 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Andrey Razin mới chỉ có được 9 điểm, với 3 chiến thắng và 3 trận thua, qua đó đang phải tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chắc chắn Minsk sẽ muốn chứng minh rằng trận thắng vừa qua chỉ là phong độ nhất thời, vì thế trận chiến tới đây trước Torpedo Zhodino sẽ vô cùng quan trọng với họ. Minsk sẽ được chơi trên sân nhà, thế nhưng bộ mặt của họ tại tổ ấm cũng không mấy khả quan. Họ chỉ thắng 1 trận duy nhất trong số 4 lần gần nhất đón khách, còn lại là 1 hòa và 2 trận thua. Trận chiến tới đây sẽ là thử thách lớn với Minsk và chỉ một chút sơ sẩy cũng có thể khiến họ trắng tay bởi Zhodino đang cho thấy sức mạnh đáng nể.



Zhodino đã chinh phục được rất nhiều các danh hiệu trên đấu trường Cúp nhưng họ lại tỏ ra khá vô duyên tại giải vô địch quốc gia, thường xuyên nằm trong top dẫn đầu nhưng điều cuối cùng mà đội bóng này cần là danh hiệu thì vẫn chưa đến. Vì thế, họ đang rất khao khát sẽ làm nên chuyện ở mùa giải năm nay. Mùa này họ cũng được coi là một trong những cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua tranh đến ngôi vô địch. Họ khởi đầu suôn sẻ với 3 chiến thắng, 2 trận hoà, chỉ để thua đúng 1 trận trong số 6 vòng đầu tiên, qua đó xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, dù có được vị trí trong top 3, thế nhưng trong 2 vòng đấu gần nhất, các cầu thủ Torpedo Zhodino đều bị cầm hòa và cũng không thể ghi được bàn nào vào lưới của đối phương. Sự ổn định trong phong độ là điều cần thiết cho Torpedo Zhodino trong cuộc đua vô địch hoặc ít nhất cũng đủ để giữ vững vị trí ở nhóm dự cúp châu Âu. 

Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Dẫu rằng đang cho thấy một vài sự bất ổn, thế nhưng so với Minsk thì Torpedo Zhodino vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Xét về thực lực thì hai đội không quá chênh lệch. Trong quá khứ, thành tích đối đầu của Minsk không kém gì Torpedo Zhodino. Trong 8 lần đối đầu gần nhất, mỗi đội có được 1 chiến thắng và có đến 6 trận cầm chân nhau với tỉ số hòa. Thậm chí trong cuộc chạm trán ở mùa giải trước Torpedo Zhodino đã từng để thua trước FK Minsk với tỷ số 0 – 2 cũng chính tại sân vận động FC Minsk Stadium. Tuy nhiên về kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc thì Torpedo Zhodino vẫn nhỉnh hơn so với chủ nhà. Hơn nữa ở thời điểm này, Torpedo Zhodino cũng cho thấy sự thể hiện tốt hơn. Do đó, khả năng chiến thắng của họ cũng cao hơn. Dành niềm tin cho khách ở ty le bong da đồng banh hôm nay là sáng suốt.



Minsk đã tịt ngòi trong cả 3 trận đấu vừa qua, vì thế ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất cũng không dám mơ tới việc họ sẽ chọc thủng lưới của một Torpedo Zhodino đang rất mạnh về khâu phòng ngự. Ở bên kia sân, hàng công Torpedo Zhodino đang gặp phải vấn đề khó giải khi ghi được vỏn vẹn 4 bàn sau 10 trận. Lối chơi thiếu hấp dẫn và có phần khô khan ấy dự đoán sẽ tiếp tục được họ đưa vào trận đấu với Minsk hôm nay, dự báo 90 phút khan hiểm bàn thắng. Do đó, với kèo tài xỉu 2 bàn thì chọn xỉu sẽ là hợp lí hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,